Pyosik là người đầu tiên trong đội hình DRX22 sẽ góp mặt tại CKTG 2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:25
Theo đó, Pyosik đã cùng Team Liquid giành suất thi đấu tại CKTG 2023, tổ chức tại Hàn Quốc.

Sau màn lên ngôi CKTG 2022 thần thánh của DRX năm ngoái, nhiều người đã bất ngờ khi thấy "tổ đội anime" quyết định đường ai nấy đi ngay trước khi mùa giải 2023 bắt đầu. Ngoài Beryl và Juhan là 2 người ở lại DRX, Zeka và Kingen lựa chọn chuyển tới HLE, Deft khoác áo DK, trong khi Pyosik xách va li sang tận Mỹ để đầu quân cho TL. Nhiều người nói rằng Pyosik chính là mắt xích yếu nhất trong đội hình DRX22, nhưng rồi cuối cùng chính anh mới là người đang cầm trong tay chiếc vé tới CKTG 2023.

Đội hình vô địch năm đó giờ đã không còn chung một con đường
Đội hình vô địch năm đó giờ đã không còn chung một con đường

Từng bị coi là "nhân tố" chính khiến đội hình năm đó tan rã, Pyosik đã quyết dứt áo chuyển đến tận khu vực NA. Tưởng rằng sự nghiệp Pyosik từ đó sẽ xuống dốc nhưng rồi anh đã chứng minh điều ngược lại. Ở một giải đấu có chất lượng chuyên môn thấp hơn so với LCK, Pyosik phần nào thoải mái và được làm chính mình hơn. Những sai lầm của anh cũng ít bị khai thác hơn, trong khi lúc anh "bay cao" lại có thể gánh cả đội tới chiến thắng.

Ở TL, Pyosik dường như mới được làm chính mình
Ở TL, Pyosik dường như mới được làm chính mình

Trong trận đấu quyết định vừa qua với GG, Pyosik đã xuất sắc có cho mình pha Penta kill với con bài Viego trong ván 5, đồng thời trở thành người đi rừng đầu tiên ở LCS sở hữu một cú Penta. Lợi thế sau đó được TL chuyển hoá và đem về trận thắng quyết định, trực tiếp giúp đội tuyển này có được chiếc vé tới CKTG 2023 tổ chức ở Hàn Quốc.

Trong khi đó ở LCK, những đồng đội khi xưa như Beryl, Juhan, Deft, Zeka hay cả chủ nhân của 2 skin vô địch CKTG 2022 - Kingen, cũng đều đang phải chuẩn bị tinh thần chiến đấu ở Vòng loại khu vực.

Pyosik đã không còn là Pyosik của ngày xưa, giờ đây anh là Mark - người đi rừng của TL, là đứa con xa xứ đang trên đường quay trở lại quê nhà, là nhà vô địch trở lại với sân khấu nơi khi xưa anh từng là bá chủ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn