LMHT: Top chủ đề trang phục đẹp nhất mà Riot Games công bố trong năm 2023

Thứ ba - 02/04/2024 21:17
Dưới đây là những bộ trang phục tuyệt đẹp nhất mà Riot Games đã giới thiệu cho tựa game LMHT trong năm 2023.
Mục lục

Trong năm 2023, Riot Games đã tung ra một loạt các bộ trang phục độc đáo cho tựa game LMHT. Tuy nhiên, không phải trang phục nào cũng đạt được sự tán thưởng và lòng hài lòng từ phía các fan hâm mộ. Dưới đây là danh sách những bộ skin LMHT nổi bật nhất trong năm 2023 mà Mọt tui tổng hợp dành cho các bạn tham khảo nhé.

Trang phục CKTG 2022 - DRX

Trong danh sách, không thể bỏ qua bộ trang phục độc quyền của đội tuyển DRX - nhà vô địch CKTG 2022. Với sự kết hợp giữa màu xanh và trắng cùng hiệu ứng biến đổi lộng lẫy, đây là một bộ trang phục mà các người chơi Aatrox, Kindred, Akali, Caitlyn và Ashe không thể bỏ qua.

LMHT: Nhìn lại top những bộ trang phục đẹp nhất mà Riot Games công bố trong năm 2023

Khi sử dụng trang phục DRX, bạn sẽ được trải nghiệm những tương tác thú vị với chiếc cúp vô địch, mang đến những kỷ niệm tuyệt vời về hành trình huy hoàng của Rồng Xanh trong năm 2022. Sở hữu trang phục của nhà vô địch CKTG cũng giúp người chơi tự tin hơn và tăng thêm động lực trong mỗi cuộc chiến leo rank.

Trang phục Yêu Quái Đường Phố

LMHT: Nhìn lại top những bộ trang phục đẹp nhất mà Riot Games công bố trong năm 2023

Yêu Quái Đường Phố là một dòng trang phục độc đáo, mang đậm phong cách hip hop và được kết hợp với hiệu ứng đèn LED, tạo nên một vẻ đẹp ma mị và cuốn hút. Đây là một thiết kế độc nhất vô nhị trong Liên Minh Huyền Thoại và hiện đã có mặt trên 4 tướng gồm Neeko, Mundo, Zyra và Rengar.

Trang phục Tiên Linh

Mặc dù có một số ý kiến cho rằng Tiên Linh có thiết kế hơi lòe loẹt và quá nhiều chi tiết, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một dòng trang phục được đầu tư công phu về thiết kế, với nhiều hiệu ứng và màu sắc rực rỡ.

LMHT: Nhìn lại top những bộ trang phục đẹp nhất mà Riot Games công bố trong năm 2023

Các tướng được trang bị trang phục Tiên Linh bao gồm Karma, Kalista, Fiora, Ezreal, Seraphine, Milio và Katarina. Trong số đó, Katarina được đánh giá là trang phục đẹp nhất, còn Ezreal có hiệu ứng biến đổi thú vị nhất. Tuy nhiên, trang phục hồng với vạt áo dài của Ezreal có vẻ hơi ẻo lả, do đó ít được sử dụng.

Trang phục Hắc Họa

Là một dòng trang phục độc quyền của MSI 2023, Hắc Họa đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Các tướng được trang bị trang phục Hắc Họa bao gồm Master Yi, Volibear, Yasuo, Yone, Kaisa, Udyr và Aurelion Sol. Đặc biệt, trang phục Hắc Họa của Yasuo còn có phiên bản hàng hiệu vô cùng ngầu mắt.

LMHT: Nhìn lại top những bộ trang phục đẹp nhất mà Riot Games công bố trong năm 2023

Nếu bạn là một fan hâm mộ của kiếm sĩ, thì đây chắc chắn là một trang phục thú vị để sưu tầm. Yasuo trong thế giới Hắc Họa đã trở nên khác biệt với hình dạng được biến đổi, mang đậm nét Trung Hoa hơn. Với gương mặt già nua, mái tóc bạc búi cao, vết sẹo ngang mặt, Yasuo trông không còn mảnh khảnh như trước mà thay vào đó là sự cơ bắp và trưởng thành, đúng chuẩn của một kiếm sĩ già dặn với kinh nghiệm giang hồ.

Trang phục Tinh Võ

LMHT: Nhìn lại top những bộ trang phục đẹp nhất mà Riot Games công bố trong năm 2023

Màu sắc độc đáo, hiệu ứng đầy thú vị, và đậm chất King of Fighters cùng trò chơi cổ điển với bốn nút, bộ sưu tập Tinh Võ đang thu hút lòng người chơi từ các hệ máy console. Bên cạnh đó, trang phục Pyke còn có phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, hiệu ứng biến hình của Pyke không quá ấn tượng. Danh sách các tướng sở hữu skin Tinh Võ bao gồm: Samira, Pyke, Naafiri, Sett, Lux.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn