LMHT 13.16: Caitlyn - Lựa chọn Xạ Thủ không thể bỏ qua trong meta hiện tại

Thứ năm - 04/04/2024 05:25
Cảnh Sát Trưởng Piltover, Caitlyn, có tiềm năng trở lại meta mạnh mẽ nhờ chỉnh sửa nhỏ này ở bản 13.16

Hiện tại, Đường Dưới của LMHT đang lặp lại những lựa chọn quen thuộc như Kai'Sa hay Ashe. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ kết thúc với sự góp mặt của một vị tướng lâu năm trong LMHT - Caitlyn tại phiên bản 13.16. Nhờ buff tại bản cập nhật sắp tới, Cảnh Sát Trưởng Piltover sẽ một lần nữa có thể khẳng định vị trí của mình tại meta.

caitlyn-13.16-1.jpg

Trong bản tiết lộ những thay đổi ở 13.16, cộng đồng đã nhanh chóng phát hiện ra Riot đang ngầm đưa một vị tướng Xạ Thủ quay trở lại meta. Caitlyn, nữ Xạ Thủ có tầm đánh xa nhất LMHT sẽ xuất hiện nhiều hơn sau thời gian dài bị hắt hủi. Mới đây, thông tin về các chỉnh sửa tăng sức mạnh cho các vị tướng đã được Riot đưa vào máy chủ thử nghiệm. Trong số đó, lần tăng sức mạnh cho Caitlyn nhận về nhiều sự chú ý vì tính hiệu quả mà nó mang lại.

Chỉ cần thay đổi nhỏ như sau: Số đòn đánh cần để tích Nội Tại Thiện Xạ giảm từ 6 đến 5. Nghĩa là bây giờ Caitlyn có thể thực hiện nhiều đòn đánh Thiện Xạ hơn trong giao tranh, đặc biệt là những giao tranh kéo dài.

Caitlyn được buff mạnh ở bản 13.16
Caitlyn được buff mạnh ở bản 13.16

Nếu đã từng chơi qua Caitlyn, chúng ta có thể dễ dàng thấy đòn đánh được cường hóa bởi Thiện Xạ chính là công cụ gây sát thương chính của cô trong xuyên suốt trận đấu. Nhờ tầm đánh xa, Cảnh Sát Trưởng Piltover có thể liên tục cấu rỉa địch trước thềm giao tranh hay trong khâu đi đường. Đặc biệt đòn đánh này còn có thể áp dụng lên Trụ giúp Caitlyn bào mòn công trình hiệu quả.

Ngoài ra, việc đánh thường trong bụi vẫn sẽ cho Caitlyn hai lượt nạp nội tại. Vì thế người chơi hãy tận dụng việc di chuyển giữa các bụi để tăng số lần dùng đòn đánh Thiện Xạ để có lượng sát thương tốt nhất.

Sở hữu tầm đánh cơ bản dài nhất trong LMHT, Cảnh Sát Trưởng Piltover đã trở thành gương mặt quen thuộc của trong nhiều mùa giải. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, Caitlyn đang gặp khó khăn khi đối đầu với các Xạ Thủ khác ở Đường Dưới.

Về lối chơi, Caitlyn sẽ vẫn lên theo hướng Xạ Thủ truyền thống với nhiều điểm Chí Mạng. Bạn có thể lựa chọn giữa hai điểm ngọc Bước Chân Thần Tốc để có giai đoạn Đi Đường mạnh nhất có thể, hoặc dùng Nhịp Độ Chết Người để Caitlyn có lượng tốc độ đánh lớn, dễ dàng tích thật nhiều đòn đánh Thiện Xạ

caitlyn-13.16-3.jpg

Với thay đổi này, nhất định Caitlyn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trong vai trò Xạ Thủ ở phiên bản tới. Nếu đã cảm thấy chán với những Kai'Sa hay Ashe, Mọt khuyên bạn hãy thử ngay cô nàng Cảnh Sát Trưởng Piltover tại phiên bản 13.16 nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn