Liên Quân Mobile đập tan tin đồn giải tán, Garena lên kế hoạch cho ĐTDV 2024

Thứ năm - 04/04/2024 05:25
Người hâm mộ xôn xôn vì ĐTDV 2024 vẫn được diễn ra theo kế hoạch trước tin đồn giải tán game Liên Quân Mobile.

Sau thời điểm giải đấu APL 2023 khép lại với chức vô địch giành cho đội tuyển đại diện khu vực Việt Nam - SaiGon Phantomhttps://motgame.vn, người chơi Liên Quân Mobile đã bắt đầu hoài nghi về sự giải thể của tựa game này. Nguyên nhân chính khi đã có nhiều đội tuyển lớn như Dewa United hay Most Outstanding Player tuyên bố giải thể sau khi vừa trở về từ đấu trường quốc tế. Đồng thời tin đồn Tencent Games sẽ ra mắt Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế vào cuối nămhttps://motgame.vn, điều này ngay lập tức gây ra làn sóng lo lắng vì đây đang là tựa game "Quốc dân" của nhiều quốc gia.

Liên-Quân-Mobile-đập-tan-tin-đồn-giải-tánhttps://motgame.vn,-Garena-lên-kế-hoạch-cho-ĐTDV-2024-4.jpg

Thế nhưnghttps://motgame.vn, sự hoài nghi của game thủ bị nhà phát hành "quay xe" khi mới đây đã công bố giải thưởng của giải đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023. Trong đóhttps://motgame.vn, ngoài tiền mặt thì hai đội tuyển top 1-2 còn giành được một suất tham dự Vòng Thăng Hạng ĐTDV (Đấu Trường Danh Vọng) Mùa Xuân 2024.

Liên-Quân-Mobile-đập-tan-tin-đồn-giải-tánhttps://motgame.vn,-Garena-lên-kế-hoạch-cho-ĐTDV-2024-3.jpg

Điều này bỗng gián tiếp thay lời thông báo của Garena về kế hoạch của ĐTDV Mùa Xuân 2024https://motgame.vn, xóa tan tin đồn tựa game này phải giải tán để “dọn đường” cho Vương Giả Vinh Diệu ra mắt. Tuy nhiênhttps://motgame.vn, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng vì Liên Quân Mobile có thể sống thêm ít nhất 1 năm do Tencent Games đã hoãn lịch trình ra mắt Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế cho đến năm 2024.

Liên-Quân-Mobile-đập-tan-tin-đồn-giải-tánhttps://motgame.vn,-Garena-lên-kế-hoạch-cho-ĐTDV-2024-5.jpg

Sau cùnghttps://motgame.vn, vẫn chưa thể dự đoán được tương lai của tựa game "quốc dân" trong làng Esports sẽ như thể nào. Tuy nhiênhttps://motgame.vn, việc "sống" thêm được ít nhất 1 mùa giải ĐTDV Mùa Xuân 2024 chắc chắn rằng đây là điều người hâm mộ có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm vì có thể tiếp tục theo dõi giải đấu và đội tuyển mình yêu thích.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Garena Liên Quân Mobilehttps://motgame.vn, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn