Liên Quân Mobile: 3 trang phục tiếp theo sẽ có mặt trong Sổ sứ mệnh mùa 57 là gì?

Thứ năm - 04/04/2024 05:25
Theo như thông tin được rò rỉ, 3 vị tướng sẽ có trang phục mới, dự đoán sẽ có mặt trong Sổ Sứ Mệnh (SSM) mùa 57.

Sổ Sứ Mệnh (SSM) là một sự kiện thường niên từ lâu đã được đông đảo game thủ Liên Quân Mobile quan tâm và chờ đón. Theo đó, mỗi tháng NPH sẽ ra mắt một mùa SSM, mang đến 3 trang phục cực kỳ xịn xò trong sổ.

Hé-lộ-thông-tin-3-tướng-tiếp-theo-sẽ-có-mặt-trong-Sổ-sứ-mệnh-mùa-57-4.jpg

Điều kiện để người chơi có thể nhận được phần thưởng từ Sổ sứ mệnh, đó là bạn cần tích lũy điểm đến cấp 60. Điểm sổ sứ mệnh có thể nhận được bằng cách chơi các trận đấu, hoàn thành nhiệm vụ của sổ sứ mệnh, mua gói sổ sứ mệnh cao hơn.

Hé-lộ-thông-tin-3-tướng-tiếp-theo-sẽ-có-mặt-trong-Sổ-sứ-mệnh-mùa-57-2.jpg

Thế nhưng mới đây, trên một số fanpage của tựa game Liên Quân Mobile có độ uy tín cao đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về những bộ trang phục mà khả năng cao sẽ trở thành phần thưởng cho SSM mùa 57 tới đây. Cụ thể, ba tướng sẽ góp mặt trong sổ lần này sẽ bao gồm: Paine (bậc S+), Tel'annas (bậc S+) và Toro (bậc A).

Hé-lộ-thông-tin-3-tướng-tiếp-theo-sẽ-có-mặt-trong-Sổ-sứ-mệnh-mùa-57-3.jpg
Hé-lộ-thông-tin-3-tướng-tiếp-theo-sẽ-có-mặt-trong-Sổ-sứ-mệnh-mùa-57-1.jpg

Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có hình ảnh trang phục cụ thể cho các vị tướng này, nhưng với thông tin rò rỉ người chơi có thể phần nào đón được vị tướng Toro sẽ là phần thưởng của bạn ở cấp 1. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào cho biết Paine hoặc Tel'annas là vị tướng được chọn để trở thành tâm điểm của SSM mùa 57 tại cấp 60.

Sau cùng, thì những thông tin cũng chỉ ra phỏng đoán của riêng cá nhân Mọt tui, các bạn có thể tích quân huy ngay từ bây giờ để có thể sở hữu gói Sổ sứ mệnh mang về thêm nhiều phần quà hấp dẫn hơn.

Để nắm được những thông tin quan trọng về Liên Quân Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn