Hủy diệt T1 3-0, Gen.G Esports lần thứ 3 đăng quang ngôi vô địch LCK

Thứ năm - 04/04/2024 05:22
T1 tiếp tục là "vua về nhì" khi bị GEN.G Esports hủy diệt tại chung kết LCK Mùa Hè 2023.

Khác với những gì mà cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại quốc tế mong đợi tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023 về một trận chiến căng thẳng để tranh giành lấy danh hiệu "Hạt giống số 1" tại CKTG diễn ra sân nhà Hàn Quốc trên năm nay. Đội tuyển Gen.G Esports đã có màn trình diễn hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước một T1 đang có phong độ bay cao kể từ lúc Faker trở lại thi đấu. Màn thể hiện của Gen.G có thể nói là hoàn hảo không một vết xước.

GenG vô địch lck mùa hè 2023 1.jpg

Cụ thể, với phong độ thăng hoa, GEN tự tin đánh thẳng vào điều kiện thắng của T1 là Gumayusi, trong cả 3 ván thi đấu những áp lực liên tục ở khu vực đường dưới đã tạo ra sự chênh lệch lớn ở 2 xạ thủ, điều này tạo nên lợi thế rất lớn dành cho GEN ở giai đoạn sau. Với lối chơi "không sai - không sửa" Gen.G đánh tan đội hình T1 và bảo vệ thành công ngôi vương LCK chỉ sau 3 ván đấu.

GenG vô địch lck mùa hè 2023 2.jpg

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, T1 vs GEN đối đầu với nhau ở một trận chung kết LCK. Trong 2 lần đối đầu gần nhất, Faker và các đồng đội đã không có cơ hội phục thù và phải chấp nhận thất bại cay đắng. Với chức vô địch thứ 3 liên tiếp của Gen.G ở đấu trường quốc nội cao nhất Hàn Quốc, Chovy và các đồng đội cũng trở thành đội tuyển thứ 3 sau T1 và DK bảo vệ chức vô địch LCK Mùa Hè. Đồng thời, Gen.G Esports tiến vào CKTG 2023 với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực LCK.

Sau cùng, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn