Top các nhân vật có sức mạnh hủy diệt thế giới dễ dàng

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Những nhân vật anime nào có thể sở hữu nguồn sức mạnh đặc biệt đến nỗi có thể phá huỷ cả một thế giới. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Saitama
  • Goku
  • Naruto
  • Kurosaki Ichigo
  • Zeno
  • Tổng kết

Một nguồn sức mạnh khổng lồ, dường như không ai có thể sánh bằng, những nhân vật anime sau đây có thể dùng nguồn sức mạnh đặc biệt đó để huỷ diệt có thế giới chỉ trong vòng một nốt nhạc. Vậy họ là ai? Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về các nhân vật anime này.

Saitama

Saitama, một nhân vật chính trong One Puch Man-người sở hữu nguồn sức mạnh phi thường, giết chết đối phương chỉ bằng một cú đấm. Mỗi cú đấm mà anh tung ra có thể phá huỷ mọi thứ xung quanh, đến nỗi nó còn gây ra những trận động đất khủng khiếp.

Top các nhân vật có sức mạnh hủy diệt thế giới dễ dàng

Trong bộ anime, anh chàng vẫn đang là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn, nguồn sức mạnh dồi dào mà anh sở hữu có thể dễ dàng huỷ diệt cả thế giới. Cho đến nay thì vẫn chưa có một đối thủ nào có thể chiến đấu ngang hàng với Saitama.

Goku

Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được nguồn sức mạnh mà Goku đang ở hữu, một chiến binh trong bộ truyện Dragon Ball. Anh chàng đang dần cải thiện các kỹ năng chiến đấu cũng như trang bị thêm cho mình nhiều kinh nghiệm, qua từng ngày luyện tập không ngừng năng lực của anh càng được bồi dưỡng và dần trở nên mạnh mẽ hơn. Sức mạnh hiện tại của Goku đã đạt tới mức ngưỡng tuyệt đối, anh có thể dễ dàng cho hành tinh nổ tung nếu như không thể kiểm soát tốt năng lực của mình.

Top các nhân vật có sức mạnh hủy diệt thế giới dễ dàng

Naruto

Nhắc đến anime Naruto chúng ta không thể bỏ qua anh chàng mạnh mẽ Naruto. Anh sở hữu một nguồn sức mạnh khủng khiếp , đến nỗi có thể san bằng và phá huỷ cả thế giới chỉ bằng một chiêu thức.

Top các nhân vật có sức mạnh hủy diệt thế giới dễ dàng

Sau khi được Kurama và Lục Đạo dạy cách sử dụng Chakra, anh chàng đã kết hợp nó với một số kỹ năng của bản thân như: Phân thân chi thuật, Rasengan, Vĩ thú hình… để tạo nên những nguồn năng lực khổng lồ mà không đối thủ nào có thể chống đỡ nổi. May thay, Naruto là một anh chàng nhân từ và tốt bụng, vẫn luôn hy sinh để bảo vệ Làng Lá nếu không thì thế giới có rất nhiều nguy cơ sẽ bị phá huỷ nếu.

Kurosaki Ichigo

Ichigo sở hữu một nguồn năng lượng to lớn đến từ Quincy và Shinigami. Nó cho phép anh có thể sử dụng sức mạnh để chiến đấu với đối phương và phá huỷ môi trường xung quanh nếu cần thiết. Anh chàng cũng chính là người được lựa chọn để thay thế quyền năng Soul King, một nhân vật khá nổi tiếng với nguồn năng lực thượng thừa.

Top các nhân vật có sức mạnh hủy diệt thế giới dễ dàng

Tuy nhiên, một phần linh hồn trong Ichigo đã biến thành hollow khi mà anh đang trong cuộc hành trình lấy lại sức mạnh thần chết, chính linh hồn hollow đã kiểm soát anh chàng Ichigo và luôn điều khiển anh trong lúc chiến đấu.

Zeno

Nói đến bộ anime Dragon Ball Super, chúng ta không thể bỏ qua nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện-Zeno. Đến cả những người bất tử trong bộ truyện cũng phải sợ hãi bởi nguồn sức mạnh mà Zeno sở hữu, anh có thể huỷ diệt bất kì ai trong số họ, mặc dù họ đã được bất tử.

Top các nhân vật có sức mạnh hủy diệt thế giới dễ dàng

Bên cạnh đó, Zeno cũng có thể dễ dàng xóa sổ một ai đó kể cả là thế giới, bởi anh sở hữu một năng lực kì lạ, nó cho phép anh bấm “ delete” và xoá sổ bất cứ thứ gì mà mình muốn bằng quả cầu ma thuật màu xanh. Chình vì sức mạnh và kỹ năng đặc biệt này mà anh chàng được nhiều người nhận xét là nhân vật anime có thể dễ dàng phá huỷ cả một thế giới.

Tổng kết

Các thông tin về những nhân vật anime mạnh mẽ, họ sở hữu những năng lực kì lạ, nó cho phép bản thân phá huỷ mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng. Mong rằng những chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn độc giả có những phút giây giải trí và được hoà mình vào thế giới truyện tranh kì diệu.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn