TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:11
Trong thời gian gần đây đặc biệt vào dịp cuối năm, các sự kiện công chiếu những tựa anime movie chất lượng luôn được khán giả quan tâm.
Mục lục

Phụ Lục

  • One Piece Film Red
  • Sword Art Online: Progressive Movie - Scherzo Of Deep Night
  • Suzume No Tojimari
  • The First Slam Dunk
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây đặc biệt vào dịp cuối năm, các sự kiện công chiếu những tựa anime movie chất lượng luôn được khán giả quan tâm. Để không phải chờ lâu, sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến các phim movie nổi bật này nhé!

One Piece Film Red

One Piece Film Red tuy chưa được phát hành thế nhưng anime movie này lại đang làm mưa làm gió trên thị trường Nhật Bản hiện nay. Theo như dự kiến thì movie sẽ được công chiếu sớm trong năm 2022. Nội dung phim tập trung vào phần movie thứ 15 của chuỗi phim điện ảnh One Piece. One Piece Film Red sẽ kể cho chúng ta nghe câu chuyện về Uta - "con gái" của Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ. Bộ phim sẽ đề cập đến buổi liveshow ca nhạc với quy mô lớn của Uta, tuy nhiên cô nàng đang dự kiến thực hiện một kế hoạch đặc biệt mà không ai biết, điều khiến cho cả phe hải tặc lẫn Hải Quân đều bất ngờ.

TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022
TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Không lâu trước đây, movie One Piece Film Red đã được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 6 tháng 8 năm 2022. Đây cũng là điều đáng mừng vì movie sẽ được công chiếu tại Việt Nam trong thời gian sớm. Bên cạnh đó, các rạp phim cũng đã đăng các loạt hình ảnh về movie phim, điều này càng thêm chắc chắn việc One Piece Film Red sắp được phát hành. Theo dự kiến thì nhà sản xuất sản sẽ cho phim lên sóng sớm vào đầu tháng 9.

Sword Art Online: Progressive Movie - Scherzo Of Deep Night

Online: Progressive Movie - Scherzo Of Deep Night sẽ tiếp nối nội dung đang còn dang dở của Aria Of A Starless Night, Scherzo Of Deep Night. Câu chuyện sẽ lấy mốc thời gian khi Asuna kẹt trong thế giới Aincrad. Kể từ thời điểm này, cô nàng phải cùng nhóm bạn của mình tìm mọi cách để có thể vượt qua trò chơi, đánh bại boss và thoát khỏi nó.

TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Trong mùa movie 2022 này, phim sẽ có tựa đề Sword Art Online: Progressive Movie và dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 10 tháng 9 năm 2022 tại Nhật Bản. Cũng có nghĩa rằng đến cuối năm 2022 thì movie sẽ được công chiếu tại Việt Nam.

Suzume No Tojimari

Suzume No Tojimari đưa người xem lạc vào một thế giới đầy phiêu lưu kết hợp với các tình tiết tình cảm lãng mạn. Như chúng ta được biết cứ sau 3 năm thì tác giả Makoto Shinkai sẽ cho ra đời một tuyệt phẩm. Cho đến năm 2022 này, Suzume No Tojimari sẽ có bản movie điện ảnh. Câu chuyện sẽ chỉ tập trung vào câu chuyện tình yêu cùng với những cuộc phiêu lưu đến từ cô nữ sinh 17 tuổi Suzume.

TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Như dự kiến ban đầu thì Suzume No Tojimari sẽ công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 11 năm 2022. Sau đó thì movie có thể được công chiếu trên các nền tảng trên khắp thế giới. Việt Nam cũng không ngoại lệ, hãy theo dõi thông tin trên để cập nhật ngày ra mắt bộ movie Suzume No Tojimari chính thức tại Việt Nam nhé!

The First Slam Dunk

The First Slam Dunk đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Trong năm 2022, The First Slam Dunk sẽ cho phát hành anime movie với tiêu đề phim “The First Slam Dunk” . Câu chuyện sẽ tập trung vào các trận bóng rổ cực căng thẳng giữa đội bóng Shohoku và các đối thủ nặng ký khác. Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin về ngày phát hành của movie vẫn chưa được cập nhật chính xác. Tuy nhiên chúng ta được biết, movie sẽ do Toei Animation thực hiện và Takehiko Inoue làm đạo diễn phim. Phim sẽ công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 12 năm 2022 và có thể sẽ phát hành tại Việt Nam sau đó 2 tháng.

Tổng kết

Trên đây là top các anime movie đầy hấp dẫn, lôi cuốn sẽ được ra mắt trong năm 2022. Chúng ta hãy note lại để có thể cùng đón chờ các movie điện ảnh này nhé. Mỗi movie phim đều sẽ tạo cho người xem một sự thu hút và ấn tượng riêng. Nhanh tay nhấn theo dõi để cập nhật các tin tức mới liên quan nhé!

 Tags: Anime, Movie

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn