Thời gian phát hành Sorcerous Stabber Orphen Season 3

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Sorcerous Stabber Orphen Season 3 đã chính thức trở lại trong mùa giải mới, mọi bí ẩn xoay quanh các nhân vật chính đang dần được tiết lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Sorcerous Stabber Orphen
  • Nội dung chính của Sorcerous Stabber Orphen Season 3
  • Ngày phát hành chính thức

Sorcerous Stabber Orphen Season 3 đã chính thức trở lại trong mùa giải mới, mọi bí ẩn xoay quanh các nhân vật chính đang dần được tiết lộ. Để có thể hiểu rõ hơn về những nội dung tiếp theo trong mùa 3, chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Thông tin về Sorcerous Stabber Orphen

Sorcerous Stabber Orphen mùa 3 dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Anime đã được chuyển thể từ bản light novel: Sorcerous Stabber Orphen Season 3 của tác giả Yoshinobu Akita. Theo như dự kiến, trong mùa mới này, anime sẽ được phát hành với tựa đề “Majutsushi Orphen Haguretabi: Urban Rama-hen”.

Phần đầu của anime đã được nhà phát hành xuất xưởng vào tháng 1 năm 2020 và kết thúc ở tập phim thứ 13. Cho đến tháng 01 năm 2021, mùa 2 của anime cũng đã được xuất xưởng , cả hai mùa giải Sorcerous Stabber Orphen đều nhận được sự yêu mến đến từ người hâm mộ. Chính sự thành công này, nhà phát hành quyết định sẽ cho phát hành mùa 3 trong thời gian sớm nhất.

Thời gian phát hành Sorcerous Stabber Orphen Season 3 đã được tiết lộ
Thời gian phát hành Sorcerous Stabber Orphen Season 3 đã được tiết lộ

Nội dung chính của Sorcerous Stabber Orphen Season 3

Sorcerous Stabber Orphen mùa 3 sẽ kể về một anh chàng phù thuỷ Orphen, anh đã quyết định thôi học tại một trường dạy học danh tiếng Tower of Fangs danh tiếng. Mục đích ban đầu của anh chàng chính là vận dụng được những gì mình học để bảo vệ những người mà mình yêu quý nhất. Việc quyết định nghỉ học sẽ mở ra một hành trình mới đầy gian nan cho anh chàng. Anh quyết định bước chân trên chuyến hành trình đầy gian nan này, việc đầu tiên mà Orphen cần làm là giải cứu Azalie, người mà anh xem như em gái. Cũng chính nhờ có cô nàng mà anh chàng mới có cơ hội đặt chân đến vùng đất Totokanta đầy nhộn nhịp.

Thời gian phát hành Sorcerous Stabber Orphen Season 3 đã được tiết lộ

Tuy nhiên, do một số biến cố trong cuộc sống, cả hai nhân vật đã bị thất lạc nhau trong suốt một thời gian dài. Mãi cho đến 5 năm sau, cả Orphen và Azalie mới có thể đoàn tụ. Thế nhưng sự biến đổi đầy kì dị của Azalie khiến cho Orphen hết sức ngạc nhiên. Trong suốt thời gian dài như vậy, Azalie đã phải trải qua những gì? Hãy cùng đón xem mùa 3 của anime để biết được câu trả lời nhé!

Ngày phát hành chính thức

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, ngày phát hành Sorcerous Stabber Orphen Season 3 cũng đã được ấn định. Theo như dự kiến đền từ nhà phát hành thì anime sẽ được công chiếu sớm vào tháng 1 năm 2023. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị liên quan đến anime, chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn