Sự kiện chuyển thể The Firecatcher Lord từ bản light novel

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
The Firecatcher Lord sẽ được chuyển thể từ bản light novel và dự kiến sẽ được gửi đến người xem vào tháng 01 năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về The Firecatcher Lord cùng lịch chuyển thể từ bản light novel
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

The Firecatcher Lord sẽ được chuyển thể từ bản light novel và dự kiến sẽ được gửi đến người xem vào tháng 01 năm 2023. Một bản tiểu thuyết giả tưởng đầy thu hút, sau khi được chuyển thể thành anime sẽ càng gây ra nhiều làn sóng nổi bật mới. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến nội dung trên nhé!

Thông tin về The Firecatcher Lord cùng lịch chuyển thể từ bản light novel

The Firecatcher Lord và lịch chuyển thể từ bản light novel đã được ấn định. Bản tiểu thuyết là một tác phẩm khá nổi tiếng của tác giả Rieko Hinata và Akihiro Yamada. Anime tuy chưa được phát hành thế nhưng nhà sản xuất cũng đã cho công bố một số hình ảnh visual mới làm cho nhiều người hâm mộ phải xiêu lòng bởi sự đầu tư cũng như hình ảnh bắt mắt.

Sự kiện chuyển thể The Firecatcher Lord từ bản light novel
Sự kiện chuyển thể The Firecatcher Lord từ bản light novel

Cuốn tiểu thuyết này đã được ra mắt vào tháng 12 năm 2018 cùng với hình ảnh được minh hoạ bởi hoạ sĩ The Twelve Kingdoms. Sau sự thành công của cuốn tiểu thuyết đầu tay, tác giả đã cho phát hành quyển tiểu thuyết thứ 4 vào ngày 3 tháng 9 năm 2020, và cho phát hành một tập ngoại truyện trong ngày 21 tháng 12 năm 2021.

Nội dung chính của anime

The Firecatcher Lord lấy bối cảnh chiến tranh hỗn loạn, nơi xảy ra nhiều xung đột và mất mát nhất. Kể từ sau cuộc chiến tranh tận thế của toàn nhân loại thì đây là trận chiến hỗn loạn cuối cùng. Trong một khu rừng thần bí, nơi đầy rẫy sự nguy hiểm, con người phải đối mặt với chúng. Kể từ thời điểm này, nhân loại phải sống chung với các sinh vật nhỏ bé khác để được bảo vệ an toàn.

Sự kiện chuyển thể The Firecatcher Lord từ bản light novel

Tại thời điểm này, nhân loại đã phát minh ra mộ vũ khí đặc biệt. Nó đã được sử dụng trong cuộc chiến cuối cùng của nhân loại tuy nhiên điều họ nhận lại được chính là sự tự bùng cháy của con người. Tất cả sẽ phát cháy kể cả khi đứng gần mộ ngọn lửa nhỏ. Nguồn năng lượng an toàn lúc này chỉ còn chú chim cánh cụt, năng lượng đó đang nằm trong cơ thể của sinh vật nhỏ bé này. Họ buộc phải săn lùng các chú chim cánh cụt để có thể sở hữu năng lượng cứu lấy loài người. Nhiệm vụ này thuộc về các người lính biết cầm liềm, dũng cảm để có thể tiến vào sâu trong rừng rậm.

Ngày phát hành chính thức

Nhà phát hành đã công bố thời gian chuyển thể thành anime truyền hình của The Firecatcher Lord, lấy nội dung từ bản tiểu thuyết ấn tượng của tác giả Rieko Hinata và Akihiro Yamada. Anime sẽ chính thức được khởi chiếu và gửi đến các fan vào tháng 01 năm 2023. Mọi thông tin về anime cũng như các sự kiện liên quan sẽ được cập nhật thường xuyên, bạn có thể theo dõi mọi thông tin cần thiết trên trang tin tức của chúng tớ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn