Spoiler My Hero Academia 359: Big3 đã có mặt đầy đủ. Phản công thôi!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:44
Sự xuất hiện của Mirio khiến fan mong chờ hơn cả. Big3 đã đông đủ. Cuộc phản công diễn ra như thế nào. Dự đoán Spoiler My Hero Academia 359 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler My Hero Academia 359 có gì hot
  • Review tình tiết đáng chú ý trong My Hero Academia 358
  • My Hero Academia 359 khi nào phát hành?

Sau khi ăn chọn chiêu thức cuối của Bakugo, Shigaraki vẫn không xi nhê gì. Hắn liền đả thương Bakugo và chuẩn bị tiêu diệt luôn cậu bé này. Đúng lúc ấy, Mirio xuất hiện! Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong Spoiler My Hero Academia 359 nhé!

Spoiler My Hero Academia 359 có gì hot

Mở đầu My Hero Academia 359 là hoạt động của các học sinh khóa kinh doanh bên trong học viện U.A. Tại đây, họ đang thực hiện một kế hoạch làm phim tài liệu về các anh hùng. Phe phản diện được thao túng truyền thông quá nhiều, vì vậy giờ là lúc cần phải phản công lại. Tuy nhiên, sẽ không thể chiến đấu trên chiến trường nhưng các em học sinh tin tưởng rằng họ sẽ làm nên chuyện trong cuộc chiến thông tin.

Chương truyện sau đó trở về với diễn biến cuộc đối đầu giữa Shigaraki với các siêu anh hùng. Đòn tấn công của Bakugo thành công phá hủy phần lớn cơ thể của Shigaraki. Tuy nhiên tên phản diện này lại không có bất kỳ thương tích nào quá nặng. Trái lại, Bakugo đã bị gãy một tay, má phải và mặt cùng bị thương. Thấy vậy, Jeanist cùng Miruko lập tức tiến đến cứu Bakugo thoát khỏi vùng nguy hiểm nhưng xem chừng không kịp. Cơ thể của Shigaraki đã tạo ra một làn sóng xung kích, ngăn cản mọi người tiếp cận.

Spoiler My Hero Academia 359: Big3 đã có mặt đầy đủ. Phản công thôi!
Spoiler My Hero Academia 359 có gì hot

Shigaraki từ từ tiến đến chỗ Bakugo. Aizawa đang trao đổi thông tin với Mandalay thì biết tin Deku vẫn chưa đến. Đoạn này Mandalay cho rằng sóng điện thoại đang khá kỳ lạ bởi gần như cô không nghe thấy bất cứ thứ gì ngoài tiếng ồn.

Aizawa thấy vậy liền tuyệt vọng, yêu cầu các siêu anh hùng bảo vệ Bakugo. Lúc này, Nejire và Tamaki đang nói gì đó về lễ tốt nghiệp của mình. Thì bất chợt, một giọng nói vang lên:

"Ít nhất hãy bảo vệ mọi người trong khi Midoriya không có ở đây. Bằng sức mạnh của cả 3 chúng ta!"

Mirio tới rồi. Big3 đã có mặt đầy đủ, chuẩn bị cho cuộc phản công thôi.

Review tình tiết đáng chú ý trong My Hero Academia 358

Trong My Hero Academia 358 chủ yếu là các tình tiết về trận chiến trên không. Lúc này, Shigaraki đang sử dụng vũ khí trên chính cơ thể của mình để tấn công lại các siêu anh hùng. Một thảm họa sẽ xảy ra nếu Shigaraki có thể sử dụng năng lực này. Vì thế các anh hùng chỉ còn cách hợp lực để "hạ bệ" Shigaraki hoặc ít nhất là làm giảm đi khả năng phát triển trên cơ thể của Shigaraki đi.

Big3 đã có mặt đầy đủ. Phản công thôi!
Review tình tiết đáng chú ý trong My Hero Academia 358

Sau rất nhiều đoạn thoại khác nhau, Bakugo kích hoạt trang cuối của mình. Trên lưng anh chàng xuất hiện những khẩu pháo lớn, giúp gia tăng khả năng tấn công tốt hơn. Bakugo thấy vậy liền nhanh chóng tiếp cận bản thể của Shigaraki rồi tung ra chiêu thức cuối cùng.

My Hero Academia 359 khi nào phát hành?

Spoiler My Hero Academia 359: Big3 đã có mặt đầy đủ. Phản công thôi!
My Hero Academia 359 khi nào phát hành?

My Hero Academia 359 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 18 tháng 7 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler tiếp theo sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian gần nhất. Nhớ bấm theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ tin tức hay ho nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn