Spoiler Chainsaw Man 106: Quỷ Công Lý tấn công trường Asa

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Chainsaw Man 106 có màn quay xe cực gắt từ tác giả. Tình cảm đôi bạn thân Asa và Yuko sẽ bị tan vỡ. Tại sao ư? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Chainsaw Man 106 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 106 có gì?
  • Tóm tắt diễn biến Chainsaw Man 105
  • Chainsaw Man 106 khi nào phát hành?

Giao kèo với Quỷ công Lý, Yuko thực hiện kế hoạch tấn công vào trường học của Asa để xử lý những kẻ những tên đã bắt nạt cô nàng. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Denji chính thức lộ diện.

Spoiler Chainsaw Man 106 có gì?

Mở đầu chap 106 là màn quay xe cực gắt đến từ tác giả. thay vì để cho Yuko là người bạn bình thường của Asa thì nay tác giả đã quyết định sẽ biến cô nàng thành một phản diện.

Asa liệu có ngăn cản Yuko lại không? Điều này có thể hoặc cũng có thể là không. Yuko đang cần một con quỷ xuất hiện tại trường học và Yuko đã vô tình xuất hiện đúng lúc.

Bằng cách này hay các nào thì Yuko sẽ thành công đến trường học và gây ra một cuộc náo loạn. Đây sẽ là diễn biến chính của chap 106.

Spoiler Chainsaw Man 106: Quỷ Công Lý tấn công trường Asa
Spoiler Chainsaw Man 106 có gì?

Nhận thấy trường học có quỷ, Denji chắc chắn sẽ phải ra mặt. Vì Yuko đã nhúng chàm và trở nên nguy hiểm hơn nên sớm hay muộn thì Asa cũng sẽ biến cô nàng trở thành vũ khí với sức mạnh từ Quỷ Chiến Tranh. Câu chuyện tình của đôi bạn trẻ Yuko và Asa sẽ kết thúc từ đây chăng.

Asa không quá ghét Chainsaw Man, nhưng nếu Chainsaw Man là người đã giết chết Yuko thì sao nhỉ? Đây có thể là động cơ chính để khiến Asa quyết tâm diệt trừ Người Cưa.

Với những gì Yuko làm được, mạch chuyện Chainsaw Man sẽ thay đổi đáng kể. Denji sẽ bị lộ thân phận. Asa là người chứng kiến nên sẽ biết Denji thật sự là Chainsaw Man. Phần chuyện sẽ là cách mà cô cùng Quỷ Chiến Tranh chuẩn bị cho cuộc đối đầu mới với Chainsaw Man.

Tóm tắt diễn biến Chainsaw Man 105

Chap 105 bắt đầu với những diễn biến sau khi chap 104 kết thúc. Yoru thấy hơi cáu vì Asa lại lựa chọn cách rời đi nghe Denji tự nhận mình chính là Chainsaw Man.

Mặc dù Asa đã giải thích rõ ràng rằng Người Cưa thật sự sẽ không làm như thế. Tiết lộ danh tính này có thể khiến hắn ta gặp nhiều bất lợi nên chả dại gì mà hắn phải làm như vậy cả. Ngoài ra, với Asa, Denji chỉ là một fan cuồng ngu ngốc, không hơn mà cũng chẳng kém.

Luận điểm đanh thép của Asa dường như đã thuyết phục được Yoru. Quỷ Chiến Tranh quay sang ra lệnh cho Asa phải săn tin được nhiều hơn. Tuy nhiên, Asa đã từ chối bởi cô còn phải đi thăm Yuko. Ngoài ra, Chainsaw Man chẳng phải sẽ lộ diện nếu ta đưa một con quỷ tới trường sao.

Spoiler Chainsaw Man 106: Quỷ Công Lý tấn công trường Asa
Tóm tắt diễn biến Chainsaw Man 105

Trong lúc, Yoru bận lên kế hoạch, Asa tới thăm Yuko. Yuko rất vui khi thấy Asa đến thăm mình. Cả hai lúc đầu tỏ ra khá ngượng ngùng nhưng sau đó đã có thể trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Họ đã nói cho nhau nghe về những bí mật của mình.

Yuko cho biết cô mới giết hàng xóm hôm qua. Asa bán tín bán nghi nhưng có vẻ như Yuko đang thành thật.

Yuko sau đó cũng đã nói rằng cô sẽ không tiết lộ bất cứ việc gì, kể cả chuyện Asa đã giết thầy và lớp trưởng.

Cô nàng sau đó còn tiết lộ thêm đã lập giao kèo với Quỷ Công Lý hôm qua và nó cho cô thêm sức mạnh đọc được suy nghĩ của người khác. Yuko nói mục đích của cô sử dụng sức mạnh từ quỷ để giải quyết những người đã bắt nạt Asa ở trường học.

Chainsaw Man 106 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 106: Quỷ Công Lý tấn công trường Asa
Chainsaw Man 106 khi nào phát hành?

Chainsaw Man tạm nghỉ một tuần, vì thế chap 106 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào lúc 22h ngày 11 tháng 10 năm 2022 trên MangaPlus. Thông tin về chap kế tiếp sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Cùng theo dõi nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn