Spoiler Boruto tập 73: Ada vẫn còn sống sót

Thứ sáu - 05/04/2024 03:18
Theo như dự kiến ban đầu thì bộ truyện Boruto tập 73 sẽ được phát hành tới người xem trong ngày 27 tháng 08 năm 2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian công chiếu chính thức của Boruto tập 73
  • Tóm tắt nội dung Boruto tập 72
  • Spoiler Boruto 73
  • Tổng kết

Theo như dự kiến ban đầu thì Boruto tập 73 sẽ được phát hành trong ngày 27 tháng 08 năm 2022. Bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thật thư giãn và giải trí. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến nội dung cũng như ngày phát hành chính thức của bộ truyện này nhé!

Thời gian công chiếu chính thức của Boruto tập 73

Trong tập 73 của bộ truyện Boruto dự kiến sẽ được công chiếu trên màn ảnh vào ngày 27 tháng 8. Bộ truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên về ngày phát hành chính thức cũng như các hình ảnh PV liên quan đến ngày xuất bản.

Tóm tắt nội dung Boruto tập 72

Trong chap 72 của bộ truyện Boruto, chúng ta đã biết được dự định ban đầu của Code cũng như cách thức mà anh ta sẽ sử dụng Bug. Điều đặc biệt hơn ở chỗ Code vẫn sẽ tiếp tục truy đuổi Boruto. Tuy nhiên để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình thì anh chàng này buộc phải tu luyện Trái Chakra và trở thành một otsutsuki. Trong suốt quá trình tu luyện này, Code đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Eida.

Spoiler Boruto tập 73: Ada vẫn còn sống sót
Spoiler Boruto tập 73: Ada vẫn còn sống sót

Bộ truyện lại chuyển sang một bối cảnh khác, Eida quyết định sẽ liên minh với Konoha theo lời của Amado. Vậy nên cô đã thực hiện thỏa thuận với Shikamaru, chính Amado làm người hòa giải cho họ.

Spoiler Boruto 73

Bộ truyện Boruto chap 73 sẽ tiếp nối sự việc còn giang dở trong chap trước. Amado vô cùng ngạc nhiên khi mà Ada vẫn còn sống. Cô đã vô tình cười với anh, nhưng cũng chính lúc này thì Shikamaru lại cảm thấy vô cùng sợ hãi, anh bất giác hỏi Ada là ai?.

Spoiler Boruto tập 73: Ada vẫn còn sống sót

Bên cạnh đó Delta cũng đang chuẩn bị tấn công Amado bằng chân còn lại của mình, tuy nhiên anh đã chậm hơn một bước và để cho Amado có cơ hội phản công lại. Ada đã hỏi Delta chuyện gì vừa xảy ra, tại sao mọi người lại sợ hãi mình đến như vậy, thế nhưng cô nàng cũng không hề hay biết. Trong tập mới của bộ truyện, mọi người sẽ rất ngạc nhiên khi mà Ada vẫn còn sống sót sau trận chiến quyết liệt ở những chap trước. Điều này càng khiến cho chúng ta khó dự đoán những chapter tiếp theo của bộ truyện.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến bộ truyện Boruto 73 cũng như ngày phát hành thức của nó. Bộ truyện sẽ được phát hành tập mới trong thời gian sớm nhất như dự kiến nếu như không có nhiều thay đổi. Chúng ta có thể cập nhật mọi thông tin liên quan đến bộ truyện trên trang tin tức của .

 Tags: Anime, Boruto, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn