Seraph Of The End chap 119: Kỷ nguyên mới đã bắt đầu

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Seraph Of The End chap 119 sẽ mở ra một chương truyện mới, khi Yu dần biến thành một kẻ phản diện trong truyện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Seraph Of The End chap 118
  • Nội dung tiếp trong Seraph Of The End chap 119
  • Ngày phát hành chính thức

Seraph Of The End chap 119 sẽ mở ra một chương truyện mới, khi Yu dần biến thành một kẻ phản diện trong truyện. Tuy Mika đã chết nhưng Yuichi luôn một mực muốn hồi sinh Mika, điều này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều đến từ các nhân vật khác nhau. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về nội dung này nhé!

Nội dung chính trong Seraph Of The End chap 118

Trong những diễn biến trước, Yu đang phải tự mình chiến đấu với con quỷ trong bản thân. Nhiều lúc anh đã cảm thấy rất bất lực và dường như không thể kiểm soát được cơ thể của mình. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng mà Yu muốn đạt được vẫn chính là hồi sinh Mika, anh ấy muốn hồi sinh Mika đến nỗi có thể hy sinh cả những người xung quanh mình. Sự thật điên rồ này đã khiến cho nhiều động đội phải bất lực, họ không biết phải làm gì để ngăn chặn ý định điên rồ này của Yu. Liệu rằng Yu có thể hoàn thành được mong muốn của mình không, chúng ta hãy cùng nhau đón chờ chap mới nhé!

Seraph Of The End chap 119: Kỷ nguyên mới đã bắt đầu
Seraph Of The End chap 119: Kỷ nguyên mới đã bắt đầu

Nội dung tiếp trong Seraph Of The End chap 119

Seraph Of The End 119 sẽ kể về một kỷ nguyên mới, Yu đã quyết định đi theo con đường mà mình đã chọn đến mức Yu không hề quan tâm gì đến những người bạn xung quanh mình, kể cả Asuramaru. Cũng có thể nói rằng, trong chap 119, Yu sẽ biến thành một nhân vật phản diện chính trong truyện, anh dường như đã thay đổi về mọi mặt, không còn quan tâm đến đồng đội như xưa.

Seraph Of The End chap 119: Kỷ nguyên mới đã bắt đầu

Đặc biệt hơn, trong chap mới này, hầu hết các thành viên đều sẽ nói ra suy nghĩ của mình trước Yu. Có thể mọi người sẽ phải chiến đấu với nhau, để đưa Yu và Mika trở lại với con người bình thường như ban đầu. Tuy nhiên, điều mà họ phải đánh đổi có lẽ chính là nhân loại.

Ngày phát hành chính thức

Seraph of the End 119 sẽ phát hành vào ngày 04 tháng 10 năm 2022. Manga sẽ chính thức được xuất xưởng và gửi đến người đọc trong một vài ngày tới. Hãy cùng với chờ đón ngày phát hành của tập truyện nhé! Mọi thông tin chúng ta có thể tham khảo tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn