One Punch Man: Khả năng Blast có cửa thi đấu với Saitama hay không?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:44
Khả năng Blast có cửa thi đấu với Saitama hay không là điều đang được rất nhiều fan quan tâm. Cùng Mọt game phân tích ngay dưới đây nhé!

Dù được xem là siêu anh hùng hạng nhất của cấp S trong One Punch Man nhưng liệu Blast có cửa thi đấu với Saitama hay không là điều được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Blast luôn được nhắc tới là một trong những siêu anh hùng mạnh của hiệp hội Anh hùng trong One Punch Man.Thấm chí, Fubuki - nữ nhân vật có năng lực ngoại cảm mạnh nhất cũng coi Blast là đỉnh cao của tất cả các anh hùng, vì trước đây cô nàng đã từng tận mắt chứng kiến khả năng thật sự của anh. Nếu để Blast chiến đấu với Saitama thì chuyện gì sẽ có thể xảy ra?

One Punch Man: Khả năng Blast có cửa thi đấu với Saitama hay không?
Blast có cửa thi đấu với Saitama hay không?

Trước khi đi khai thác sâu vào chủ đề này, thì bạn đọc cần nhớ rằng tiêu chí để chọn ra anh hùng mạnh nhất trong cuộc so sánh này hoàn toàn dựa trên tiêu chí về sức mạnh thể chất. Vì trong cuộc chiến đấu, còn khá nhiều khía cạnh khác quan trọng như tốc độ, chiến lược và quyết đoán của mỗi nhân vật anh hùng.

Như những gì fan hâm mộ đã thấy thì trong những chap gần đây của One Punch Man, Blast đã có những màn tấn công Garou bằng những miếng đánh mạnh nhất của mình. Chỉ có điều, những đòn đánh này lại không hề khiến Garou gặp bất kỳ thương tích nào mà thậm chí còn cho Garou có cơ hội để sao chép phép thuật.

One Punch Man: Khả năng Blast có cửa thi đấu với Saitama hay không?
Giả thiết cuộc so tài giữa hai anh hùng

Tuy nhiên với Saitama thì hoàn toàn khác. Trong những chap gần đây, bạn đọc đã có cơ hội tận mắt chứng kiến Saitama sử dụng đên cú đấm càng lúc càng nghiêm túc của mình dành cho Garou. Không những vậy, nội dung trong chap mới đây nhất, Saitama còn mạnh đến nỗi làm nát cả mặt trăng chỉ với một cú lật tay nhè nhè.

Thậm chí, những định luật vật lý thông thường dường như đã ngó lơ với Saitama. Bởi lẽ Saitama không những đạt tới sức mạnh vượt cả thành thần thánh nhờ vào những bài tập luyện bình thường mà thậm chí bức xạ nguyên tử Cosmic Garou cũng không có bất kỳ tác dụng nào đối với Saitama.

One Punch Man: Khả năng Blast có cửa thi đấu với Saitama hay không?
Blast không phải đối thủ của Saitama

Với sự chênh lệch rõ ràng này thì khó có thể để so sánh một cách chính xác về sức mạnh thực sự của Blast và Saitama. Thế nhưng, nếu chúng ta đánh giá những nhân vật này chỉ dựa trên những chap đã ra mắt thì chắc chắn Saitama là anh hùng mạnh hơn Blast rất nhiều lần. Bất kỳ fan hâm mộ của One Punch Man cũng đều muốn biết hết khả năng chiến đấu thực sự của Blast trước khi bộ truyện này chính thức khép lại.

Về phía bạn đọc, các bạn nghĩ sao về khả năng chạm mặt giữa hai anh hùng này? Cùng để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận anh em cùng nhau bàn luận nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn