One Piece: Những sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Băng Mũ Rơm dưới chị chỉ huy của Luffy đã dành được nhiều thắng lợi, đáng kể đến đó là cuộc chiến tại Wano
Mục lục

Phụ Lục

  • Sức mạnh của Zeus
  • Demonio Fleur
  • Kỹ năng Ifrit Jambe
  • One Piece:Những sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

    Tuyệt kỹ Ryuo

  • Kỹ năng thức tỉnh và sử dụng Haki bá vương
  • Tổng kết

Băng Mũ Rơm dưới chị chỉ huy của Luffy đã dành được nhiều thắng lợi, đáng kể đến đó là cuộc chiến tại Wano. Bên cạnh đó, sau khi trải qua nhiều cuộc đối đầu khốc liệt băng nhóm này cũng đã sở hữu cho mình được các năng lực cũng như kỹ năng chiến đấu đặc biệt. Vậy chúng là gì? Hãy cùng với đi khám phá những sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano nhé!

Sức mạnh của Zeus

Ban đầu Zeus chính là homie mạnh mẽ và thuộc quyền sở hữu của Big Mom. Tuy nhiên trọng cuộc chiến tại Wano, Nami đã lấy trộm nó và kết hợp Zeus với những khả năng của mình để chiến đấu. Nhưng vì một lí do nào đó mà Zeus lại bị Big Mom lấy lại, nhưng Nami đã làm một cách đặc biệt và biến người bạn Zeus thành người đồng hành với mình và từ bỏ người chủ cũ.

One Piece: Sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

Kể từ đó Nami đã kết hợp Zeus với gậy thời tiết để tạo nên những nguồn sức mạnh khổng lồ. Nó cho phép cô có thể hạ gục được Ulti, một thành viên của Big Mom dễ dàng.

One Piece:Những sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

Demonio Fleur

Nico Robin, một thành viên của băng Mũ Rơm. Trong trận chiến với Black Maria, cô nàng đã thể hiện năng lực chiến đấu cùng khả năng phi thường của mình bằng cách sử dụng một tuyệt kỹ đặc biệt có tên Demonio Fleur.

One Piece:Những sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

Nó cho phép Nico có thể biến thành hình dạng một con quỷ và sở hữu một năng lực thể chất khổng lồ. Việc cô nàng có thể chiến thắng Black Maria đã làm cho các thành viên khác trong đội phải kinh ngạc, không biết từ lúc nào mà cô nàng trở nên mạnh mẽ như vậy.

Kỹ năng Ifrit Jambe

Trong trận chiến giữa Sanji và Queen Dịch Bệnh, một cuộc đối đầu lớn trong One Piece, Sanji đã thức tỉnh khả năng được ẩn giấu bên trong mình. Bằng cách biến đổi gen và thức tỉnh Haki, anh chàng đã có thể đấu tay đôi vơi Queen Dịch Bệnh. Nhờ việc thức tỉnh này, Sanji đã có thể sử dụng một ngọn lửa còn nóng hơn cả dung nhan và cho vào đòn đá của mình, sau này chiếc đòn đó được gọi là Ifrit Jambe. Chính nhờ tuyệt kỹ này mà anh có thể hạ gục đối thủ chỉ bằng một chiêu thức đơn giản.

One Piece:Những sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

Tuyệt kỹ Ryuo

Tuyệt kỹ Ryou đã được Luffy, thành viên nhóm băng Mũ Rơm sử dụng khá thành thạo ngay trong cuộc chiến với Kaido tại Wano quốc. Ryou hay còn được gọi là Haki vũ trang, tuy nhiên nó lại khác hẳn với Haki thông thường, nó gây ra một độ sát thương khá lớn cho kẻ thù. Cho đến khi cuộc chiến kết thúc, anh chàng Luffy vẫn có thể sử dụng thành thạo Ryuo và anh đã dùng nó để chiến đấu với nhiều kẻ thù mạnh khác.

One Piece:Những sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

Kỹ năng thức tỉnh và sử dụng Haki bá vương

Haki bá vương được nhận xét là một kỹ năng gây ra độ sát thương mạnh, hơn nữa nó còn có thể áp chế cả tinh thần của đối phương, làm đối phương mất đi tập trung và giúp chúng ta có thể chiến đấu dễ dàng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng được loại tuyệt kỹ này. Trong trận chiến với Kaido, chính Luffy đã tiết lộ điều này, không chỉ anh mà kể cả Zoro cũng đã thức tỉnh được kỹ năng đặc biệt này khi chiến đấu với King.

One Piece: Sức mạnh mà băng Mũ Rơm có được sau cuộc chiến ở Wano

Cũng chính nhờ vào Haki bá vương mà hai thành viên của băng Mũ Rơm có thể chiến thắng kẻ thù một cách nhanh chóng. Điều này cũng chứng minh rằng đội băng Mũ Rơm đang ngày một mạnh lên và họ sẽ trở thành mối đe dọa lớn đối với chính phủ thế giới.

Tổng kết

Những tuyệt kỹ mà các thành viên băng Mũ Rơm sở hữu đã giúp cho họ có thể đánh bại những kẻ thù mạnh, ngang tầm. Qua cuộc chiến tại Wano, họ đều đã được rèn luyện thêm nhiều khả năng chiến đấu cũng như tích lũy thêm nhiều kỹ năng đặc biệt. Mong rằng với những lời chia sẻ trên các fan hâm mộ sẽ hiểu hơn về các loại tuyệt kỹ này cũng như sẽ có những phút giây thư giãn bên màn ảnh nhỏ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn