One Piece: Luffy chính là người đã phá huỷ Wano chứ không phải cứu nó

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Như chúng ta cũng đã biết Luffy đã giành chiến thắng trước trước Kaido và Big Mom trong cuộc chiến tại Wano quốc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Luffy và băng Mũ Rơm đã đóng vai trò gì trong cuộc chiến tại Wano quốc
  • Tại sao Luffy lại vô tình phá huỷ Wano chứ không phải cứu nó?

Như chúng ta cũng đã biết Luffy đã giành chiến thắng trước trước Kaido và Big Mom trong cuộc chiến tại Wano quốc. Nhiều người tin rằng chính anh chàng đã cứu vùng đất Wano khỏi sự xâm phạm và khống chế của Kaido. Thế nhưng bằng những cách thức hạ bệ Kaido dường như Luffy và băng Mũ Rơm đã đưa Wano quốc đến một tình thế khó xử, ngàn cân treo sợi tóc. Vậy điều gì đã khiến cho Wano quốc rơi vào tình trạng như vậy?

Luffy và băng Mũ Rơm đã đóng vai trò gì trong cuộc chiến tại Wano quốc

Tại Wano quốc đã xảy ra một trận chiến vô cùng kịch liệt và gay cấn giữa Kaido, Big Mom và Luffy. Để giúp cho Wano quốc thoát khỏi sự khống chế của Kaido, anh chàng Luffy cũng những người bạn trong bang Mũ Rơm đã chiến đấu hết mình trong suốt một thời gian dài, tuy tất cả đều đã bị thương khá nặng trong cuộc đối đầu. Thế nhưng họ đã giành được chiến thắng trước những đối thủ mạnh mẽ như Kaido và Big Mom.

One Piece: Luffy chính là người đã phá huỷ Wano chứ không phải cứu nó

Cũng có thể nói, sự xuất hiện của Băng Mũ Rơm và Luffy đã mang đến những điều mới lạ cho vùng đất Wano, thế nhưng sự chiến thắng này vô tình lại đẩy Wano quốc vào một tình thế khó xử, điều gì đã xảy đến tại nơi này?

Tại sao Luffy lại vô tình phá huỷ Wano chứ không phải cứu nó?

Ngay từ những diễn biến đầu tiên của bộ truyện, Kaido-một người mạnh mẽ, không có quan hệ gì với chính phủ thế giới đã đặt chân lên vùng đất Wano, hắn ta bắt đầu cuộc sống mới tại nơi này. Đây cũng chính là lí do mà chính phủ thế giới không dám xâm phạm đến Wano quốc, bởi chúng đều không muốn đụng độ với Kaido. Tuy nhiên khi Kaido vừa bị Luffy đánh bại, chính phủ bắt đầu có những động thái mới. Đầu tiên là cho người thăm do tình hình, xác định xem Kaido đã thực sự bị đánh bại hay chưa, sau đó là cho hải quân đến chiếm lấy Wano.

One Piece: Luffy chính là người đã phá huỷ Wano chứ không phải cứu nó

Chính sự xuất hiện của Đô Đốc Bò Xanh là sự hiện thân của chính phủ thế giới, hắn đã đến Wano với mục đích chiếm lấy vùng đất và phá huỷ mọi thứ đang cản trở mình. Không chỉ dừng lại ở đó, Wano cũng là nơi mà Nico Robin đang lẩn trốn - người bị chính phủ truy nã. Với nhiều lí do ở trên, chúng ta cũng có thể nhận xét rằng chính phủ sẽ dùng mọi cách, bất chấp mọi thủ đoạn kể cả phá huỷ Wano để có thể bắt được Nico Robin.

One Piece: Luffy chính là người đã phá huỷ Wano chứ không phải cứu nó

Tuy Luffy và băng Mũ Rơm đã đưa Wano quốc thoát khỏi sự khống chế của Kaido và Big Mom thế nhưng họ đã vô tình đây vùng đất này vào nguy hiểm. Họ càng làm cho chính phủ thế giới muốn xâm chiếm và phá huỷ Wano, chúng không con phải e ngại với Kaido vì hắn đã bị đánh bại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn