One Piece: 4 lý do khiến Law chưa phù hợp để trở thành một tân Tứ Hoàng

Thứ sáu - 05/04/2024 04:03
Tại sao Law lại chưa phù hợp để trở thành một tân Tứ Hoàng? 4 lý do sau đây sẽ giải thích cho điều này! Bạn cùng đón xem nha
Mục lục

Phụ Lục

  • Law là thuyền trưởng băng hải tặc chưa có gì nổi bật
  • Mối quan hệ và tầm ảnh hưởng
  • Law phiêu lưu cùng Luffy
  • Law không thể một mình hạ gục Tứ Hoàng

Trong arc Wano, Law đã kết hợp với Kid để đánh bại được Tứ Hoàng Big Mom. Từ kết quả của trận chiến này cộng với sức mạnh sau khi thức tỉnh trái ác quỷ và các chiến tích gây dựng được trong quá khứ, nhiều độc giả One Piece tin rằng, Law có thể trở thành một tân Tứ Hoàng của thế giới. Thế nhưng, điều đó lại không xảy ra, thực tế hai Tứ Hoàng mới của thế giới One Piece lại là Luffy và Buggy. Câu hỏi đặt ra là lý do nào khiến Law chưa phù hợp để trở thành Tứ Hoàng? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này!

Law là thuyền trưởng băng hải tặc chưa có gì nổi bật

Nếu như bốn Tứ Hoàng đầu tiên đều có cho mình một băng nhóm thủy thủ đoàn mạnh mẽ, hùng hậu và có những nét riêng nổi bật, cùng với đó là các trợ thủ đắc lực thì băng Hearts của Law lại thiếu đi sức mạnh và sự nổi bật đó. Các thuyền viên của nhóm đều chưa tạo ra được những dấu ấn của riêng mình, trận chiến ở Onigashima đã thể hiện rõ điều đó.

Ngay cả Bepo - người được cho là mạnh thứ hai trong nhóm chỉ sau Law cũng được nhận xét là không có gì đáng chú ý. So sánh với hai nhân vật đứng thứ hai trong băng Mũ Rơm và Kid là Zoro và Killer, họ đã có được những chiến tích riêng tạo nên sự chú ý ở Onigashima, hơn hẳn so với Bepo.

Nhân vật Law trong One Piece
Nhân vật Law trong One Piece

Mối quan hệ và tầm ảnh hưởng

Law dường như không có tầm ảnh hưởng của một Tứ Hoàng. Cậu được cho là chưa có nhiều mối quan hệ bằng Luffy và Buggy.

Chẳng hạn như Luffy, cậu vốn là người tập trung vào cuộc phiêu lưu tự do nhưng cũng có nhiều sự ảnh hưởng hơn Law. Thuyền trưởng Mũ Rơm có mối liên hệ với một số quốc gia, ví dụ như Amazon Lily, Alabasta, vương quốc Ryugu và Drum. Cậu còn là con trai của Dragon và là em trai của Sabo và có mối quan hệ với Quân đội Cách mạng. Bên cạnh đó, thuyền trưởng băng Mũ Rơm cũng là chiến hữu sát cánh chiến đấu cùng với Ivankov.

Như vậy có thể thấy, Law muốn trở thành một Tứ Hoàng, cậu phải mở rộng mối quan hệ như Luffy hay ít nhất phải có quyền lực trong thế giới ngầm như Doflamingo.

Law chưa có tầm ảnh hưởng
Law chưa có tầm ảnh hưởng

Law phiêu lưu cùng Luffy

Luffy có thể coi là nhân vật chính trong truyện. Vì vậy, khi Law phiêu lưu cùng Luffy, tâm điểm chính được mọi người chú ý chính là Luffy chứ không phải là cậu. Kể cả các thành viên trong băng Mũ Rơm hay các đối tác cũng bị hào quang của Luffy che mất. Điều tương tự đã xảy ra với Germa và Bege trên đảo Whole Cake, hai người họ dường như chỉ được coi là yếu tố phụ góp phần làm nổi bật cho sức mạnh của Luffy.

Do đó, mặc dù sau arc Wano, số tiền treo thưởng của Law tăng lên một cách đáng kể, ngang ngửa Luffy, nhưng tâm điểm của sự chú ý vẫn là Luffy và băng Mũ Rơm, trong khi đó, Law và băng nhóm của mình lại khá mờ nhạt.

Law và Luffy
Law và Luffy

Law không thể một mình hạ gục Tứ Hoàng

Tính đến thời điểm hiện tại, Luffy là nhân vật duy nhất trong thế giới One Piece có thể một mình hạ gục Tứ Hoàng. Trong khi đó, Law phải hợp sức với Kid mới có thể đánh bại được Big Mom. Điều này cho thấy sức mạnh của cậu chưa đủ lớn để có thể trở thành một Tứ Hoàng thực thụ.

Để làm được điều này, trong tương lai, Law phải phát triển sức mạnh hơn nữa, đặc biệt là sức mạnh của trái Ope Ope no Mi. Chỉ khi cậu có khả năng tự mình hạ gục được một Tứ Hoàng, danh hiệu đó mới thực sự thuộc về cậu.

Law, Kid và trận chiến với Big Mom
Law, Kid và trận chiến với Big Mom

Nhưng vấn đề là, sau sự sụp đổ của Tứ Hoàng Kaido và Big Mom, thì hai Tứ Hoàng còn lại không ai khác chính là Shanks và Râu Đen. Đây là hai nhân vật rất mạnh và vô cùng sừng sỏ, đối thủ đáng gờm để Law chống lại một mình.

Shanks và Râu Đen
Shanks và Râu Đe

Trên đây là 4 lý do giải thích vì sao Law chưa phù hợp để trở thành một tân Tứ Hoàng của thế giới One Piece? Bạn nghĩ sao về những lý do trên? Liệu còn lý do nào khác giải thích cho điều này? Hãy để lại comment bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Cuối cùng đừng quên theo dõi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nha anh em!

 Tags: Anime, One Piece, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn