Leak cực mạnh One Piece 1054 Entie Hỏa Đế sẽ có người bay màu trái ác quỷ của Bò Lục là Logia

Thứ sáu - 05/04/2024 03:44
Khắp những ngày qua là hàng loạt tin tức đồn đoán về những tình tiết sẽ xuất hiện trong One Piece 1054 bài viết này sẽ tổng hợp tất cả.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung One Piece 1053
  • Spoiler One Piece 1054

One Piece Chapter 1054 sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 7 năm 2022.

  • Nhật Bản - 01:00 sáng
  • Ấn Độ - 9:30 tối
  • Hoa Kỳ / Canada - 10:00 sáng
  • Vương quốc Anh - 4:00 chiều
  • CES (Châu Âu) - 5:00 chiều

One Piece Chapter 1054 sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 7 năm 2022

Tóm tắt nội dung One Piece 1053

One Piece 1053 đã mở ra rất nhiều tình tiết để One Piece 1054 khai thác. Ngũ Lão Tinh đã cùng bàn bạc với Hải Quân về tiền truy nã Luffy. Sau khi đã hợp lực đánh bại 2 Tứ Hoàng nên Law, Kid, Luffy hiện đang được treo thưởng 3 tỷ Beli cho mỗi người.

lệnh truy nã 3 tỷ beli

Trong khi đó ở Hoa Đô Hitetsu đã tiết lộ thân phận cho Robin biết. Cô và Hitetsu đã trao đổi về Vũ Khí Cổ Đại. Trước đó phiến đá ở Alabasta đã cho Robin biết vị trí của Vũ Khí Cổ Đại đang ở Wano.

Ở một nơi khác đô đốc Lục Ngưu đã bộc lộ sức mạnh khủng khiếp của mình. Những nhành cây quái dị từ cơ thể đô đốc đã hút hết sinh lực của băng hải tặc đến Queen và King cũng gục ngã. Cùng lúc đó Kid đã tiết lộ tin tức về Tứ Hoàng mới.

leak One Piece 1054 lệnh truy nã 3 tỷ beli

Spoiler One Piece 1054

Dựa trên những thông tin xuất hiện từ op 1053 có thể thấy một sự kiện đặc biệt nào đó đã khiến Buggy trở thành Tứ Hoàng. Mặc khác Lục Ngưu đã đến Wano có lẽ để tìm đến Vũ Khí Cổ Đại Pluton. Theo thông tin thì Lục Ngưu đã đụng độ với Sabo.

One Piece 1054 lấy tên Entie Hỏa Đế, điều này cho thấy phần mới có thể sẽ tập trung vào Ace và Sabo. Phần này cũng đề cập đến sự ra đi của một nhân vật liên quan đến Sabo. Dựa theo các mối quan hệ trước đó rất có thể đoán người này là Vivi hoặc Monkey D. Dragon.

sức mạnh của đô đốc Lục Ngưu Logia

Ngoài ra trái ác quỷ mạnh và hiếm nhất thế giới Logia đã được xác nhận do Aramaki sở hữu. Hắn có thể biến ngón tay thành rễ cây và hút hết sức mạnh của kẻ thù. Trận chiến với băng Bách Thú trước đó đã cho thấy năng lực khủng khiếp này.

Không những thế việc Zoro trở nên mờ nhạt ở phần trước khiến fan hâm mộ chưa thực sự hài lòng. Có lẽ phần này Oda sẽ mở ra cuộc đối đầu giữa Zoro và Ryokugyu. Cùng với đó những cái tên gắn liền với trận chiến cuối cùng của One Piece như Aokiji, Shanks, Garp, Coby và đặc biệt là Râu Đen có thể sẽ góp mặt.

nhân vật chính One Piece 1054

Sau sự sụp đổ của Kaido và Big Mom kỷ nguyên mới đã được mở ra. Ở One Piece 1054 fan hâm mộ cũng sẽ được tìm hiểu về nuồn gốc của Joy Boy.

 Tags: Spoiler, One Piece, LEak

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn