[HOT] Top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:15
Mùa hè 2022 chính thức khép lại và mùa thu đã tiến đến gần, vô số bộ anime đang xếp hàng để chờ ngày ra mắt vào dịp mùa thu năm nay. Cùng Mọt điểm lại 5 cái tên được mong chờ nhất nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • My Hero Academia mùa 6
  • Mob Psycho 100 mùa 3
  • Spy x Family phần 2
  • Blue Lock
  • To Your Eternity mùa 2

Mùa hè 2022 chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều bộ anime hấp dẫn. Do đó, nối tiếp thành công đó, rất nhiều bộ anime lựa chọn tiết trời mùa thu để ra mắt tiếp bộ anime. Hôm nay cùng Mọt điểm danh xem những bộ Anime nào được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022!

My Hero Academia mùa 6

Mùa thứ năm của My Hero Academia đã được lên sóng vào mùa xuân 2021. Trong mùa 5 người xem đã hiểu được câu chuyện về cuộc đời của Shigaraki và cách hắn ta bị trở thành con tốt của All For One. bên cạnh đó, mùa 5 cũng mang tới nhiều thông tin quan trọng về các nhân vật phản diện đóng góp vai trò lớn cho sự thành công của mùa 5 và là chủ đề hay để tiếp tục khai thác trong mùa 6 tới đây.

Top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022
My Hero Academia mùa 6

My Hero Academia màu 6 dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 01 tháng 10 năm 2022. Những khung cảnh cuối của mùa 5, khán giả đã thấy Midoriya và các bạn cùng lớp với mình chuẩn bị cho những trận chiến cuối cùng. Trận đánh mà hầu hết các anh hùng cao cấp. phản diện cũng như vô số học sinh trường U.A sẽ tham chiến. Vì thế mùa 6 có thể được coi là bộ anime hấp dẫn, đáng được mong chờ nhất.

Mob Psycho 100 mùa 3

Đứng ở vị trí thứ 2 trong top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022 chính là mùa 3 của bộ Mob Psycho 100. Trong Mob Psycho 100 mùa 2, bạn đọc tiếp tục theo chân cậu học sinh trung học Shigeo "Mob" Kageyama khi cậu đã cố gắng vượt qua hết những khó khăn trong cuộc sống đồng thời còn phải học cách sử dụng siêu năng lực của mình. Với sự giúp đỡ của cố vấn Arataka Reigan và linh hồn Dimple, Shigeo đã trở thành nhà ngoại cảm tài ba và chấp nhận những thử thách lớn hơn cả việc cố gắng theo kịp Câu lạc bộ cải thiện cơ thể.

Top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022
Mob Psycho 100 mùa 3

Sau gần 3 năm, Mob Psycho 100 mới quay trở mùa thứ 3 vào mùa thu năm nay. Phần hai kết thúc với trận đấu giữa Mob và Toichiro Suzuki. Vô số câu hỏi được fan nhắc tới liên tục, do đó mùa 3 này liệu Mob có chiến đấu để quyết định tương lai, sự nghiệp trung học của mình hay không. Bạn đọc cùng đón chờ nhé.

Spy x Family phần 2

Và tất nhiên, góp mắt trong top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022 không thể bỏ qua gia đình siêu điệp viên. Bộ anime Spy x Family phần 1 đã lôi cuốn người xem bằng những tình tiết gia đình vui nhộn cùng với đó là những pha hành động gây cấn từ một gia đình có người cha là điệp viên, con gái có khả năng ngoại cảm và người mẹ là một sát thủ giỏi. Loid đã hoàn thành phần đầu tiên với chiến dịch Strix của mình. Anh chàng kết hôn với Yor trong thời gian ngắn và nhận nuôi Anya và cho cô bé học tại học viện Eden. Thấm chí, Anya cũng kiếm được Stella đầu tiên cho riêng mình. Vì thế có thể thấy mọi chuyện đang diễn ra theo đúng kế hoạch của Loid.

Top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022
Spy x Family phần 2

Do đó, những nhiệm vụ tiếp theo sẽ được xuất hiện trong Spy x Family phần 2 vào tháng 10 tới đây. Nhiệm vụ tiếp theo của Loid nhiều khả năng sẽ xuất hiện thêm kẻ thù mới. Vì thế có thể chiến dịch Strix có nguy cơ thất bại cao. Đặc biệt trong phần 2 này, nhà Forger sẽ xuất hiện thêm một thành viên nữa để cân bằng lại lực lượng trong chiến dịch mới. Chi tiết bạn đọc cùng chờ đợi sự ra mắt của bộ phim siêu thú vị này nhé!.

Blue Lock

Đây là lần đầu tiên bộ truyện nổi tiếng Blue Lock được chuyển thành thành anime. Blue Lock cũng sẽ được lên sóng vào tháng 10 tới đây. Câu chuyện sẽ xoay quanh việc tạo ra một đội bóng hàng đầu, vì thế huấn luyện viên Jinpachi Ego đã khởi xướng chương trình Blue Lock. Cụ thể các thành viên xuất sắc của các đội sẽ thi đấu với nhau, từ đó để sàng lọc ra những cầu thủ xuất sắc để thi đấu tại giải World Cup.

Top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022
Anime Blue Lock

Trong những người được chọn có Yoichi Isagi. Sau khi thực hiện trận đấu bóng với đội trung học của mình thua cuộc và bỏ lỡ cơ hội đi thi tuyển quốc gia, Yoichi bất ngờ quyết định sẽ làm cầu thủ của mình. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời thi đấu ở Blue Lock anh chàng đã quyết tâm chứng tỏ được năng lực của bản thân và xuất sắc giành suất đá chính trong vai trò tiền đạo của đội tuyển này.

To Your Eternity mùa 2

Được đánh giá là bộ Anime nhiều drama nhất 2022, To Your Eternity vẫn là cái tên được mong chờ sẽ lên sóng vào mùa thu năm nay.

To Your Eternity cho bạn đọc trải qua một câu chuyện đầu tính nhân văn về nhân vật không phải loài người nhưng lại học và trải nghiệm cảm giác mà tình người mang lại.

Top 5 bộ Anime được mong chờ nhất trong mùa thu năm 2022
To Your Eternity mùa 2

Bộ phim đưa người xem theo chân câu chuyện của Fushi khi anh chàng bắt đầu hành trình tìm hiểu về thế giới mà anh tình cờ đặt chân đến. Trong quá trình này, Fushi khám phá nhiều nơi khâu và gặp nhiều người. Và trong To Your Eternity mùa 2 sắp được công chiếu thì Fushi vẫn sẽ tiếp tục hành trình mới và gặp gỡ những người bạn và những kẻ thủ mới. Điều gì sẽ xảy ra với anh chàng này, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của mùa 2 nhé.

Bạn đọc mong chờ sự ra mắt của bộ anime nào nhất? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn