Hình ảnh teaser đầu tiên của anime Synduality đã gây thu hút người xem

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Sự kiện ra mắt hình ảnh teaser đầu tay của anime Synduality đã tạo nên được sự thu hút mới đến từ người hâm mộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Synduality
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Sự kiện ra mắt hình ảnh teaser đầu tay của anime Synduality đã tạo nên được sự thu hút mới đến từ người hâm mộ. Những hình ảnh này sau khi được công chiếu đã nhận được các phản hồi tích cực từ người xem. Tất cả đều mong chờ đến ngày anime được công chiếu và cùng bạn bè tận hưởng những giây phút thật thư giãn bên màn ảnh nhỏ.

Thông tin về Synduality

Anime Synduality gần đây đã được nhà phát hành công chiếu những đoạn teaser đầu tiên. Mục đích của sự kiện này nhằm quảng bá cho ngày phát hành anime. Bộ anime sẽ được Bandai Namco Entertainment, Bandai Namco Filmworks và Bandai Spirits chỉ đạo và cho phát hành trong thời gian tới. Không những vậy, dự án phim sẽ có sự góp mặt của studio 8-Bit, người sẽ chịu trách nhiệm về các khâu sản xuất anime.

Hình ảnh teaser đầu tiên của anime Synduality đã gây thu hút người xem
Hình ảnh teaser đầu tiên của anime Synduality đã gây thu hút người xem

Sau khi Synduality đã được đi vào kế hoạch, nhà phát hành cũng đã cho tiết lộ về các diễn viên tham gia:

  • Aoi Koga trong vai Noir
  • Nagisa Aoyama trong vai Ciel
  • M.A.O trong vai Schnee

Nội dung chính của anime

Synduality lấy bối cảnh ở thế giới hiện đại, nơi mà con người đã có khoa học kĩ thuật, cũng là nơi mà chúng ta đang sống trong năm 2022. Kể từ sau khi một cơn mưa thần bí đến Trái Đất, toàn bộ nhân loại đều đã bị diệt vong, tuy nhiên chỉ còn một số người có cơ hội được sống sót. Tất cả những ai may mắn sống sót sẽ tiếp tục duy trì sự sống và tìm mọi cách để khôi phục lại những kì quan mà nhân loại đã tạo nên.

Hình ảnh teaser đầu tiên của anime Synduality đã gây thu hút người xem

Tuy nhiên, kể từ sau khi cơn mưa độc đến Trái Đất, nó đã mang theo các sinh vật dị dạng, chín có thể ăn thịt cả loài người. Mối đe dọa của những người sống sót càng tăng lên. Để có thể bảo toàn tính mạng, mỗi người phải sống ẩn dật dưới lòng đấy, nơi được là Amasia.

Trên con đường dài tìm lại sự sống, họ đã bắt gặp một trí tuệ nhân tạo mang tên Magus. Kể từ đây còn người cùng với công nghệ AI sẽ trở thành những người bạn đồng hành, tất cả sẽ cùng nhau tìm ra con đường để duy trì sự sống. Một cuộc sống mới giữa người và AI sẽ tiếp tục được diễn ra.

Ngày phát hành chính thức

Anime Synduality sẽ được phát hành vào năm 2023, dự án phim lấy cảm hứng từ thế giới hiện đại sẽ chính thức được gửi đến người xem trong thời gian tới. Nếu như chúng ta là người yêu thích anime những không muốn bỏ lỡ các pha hành động kịch tính, lôi cuốn thì Synduality là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy follow kênh tin tức của để có thể cập nhật các thông tin liên quan đến anime nhanh nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn