Dự đoán nội dung tiếp trong Kanojo Okarishimasu chap 254: nụ hôn gây tổn thương

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Kanojo Okarishimasu chap 254 sẽ kể về câu chuyện tình lãng mạn, một nụ hôn tình yêu đã được trao đi thế nhưng Kazuya lại rất tổn thương về điều đó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Kanojo Okarishimasu
  • Nội dung chính trong Kanojo Okarishimasu chap 253
  • Nội dung tiếp theo trong Kanojo Okarishimasu chap 254
  • Ngày phát hành chính thức

Kanojo Okarishimasu chap 254 sẽ kể về câu chuyện tình lãng mạn, một nụ hôn tình yêu đã được trao đi thế nhưng Kazuya lại rất tổn thương về điều đó. Để tìm hiểu rõ hơn về những nội dung sẽ được phát hành trong chap 254, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một số thông tin liên quan nhé!

Thông tin về Kanojo Okarishimasu

Như chúng ta được biết, Kanojo Okarishimasu được phát hành tại Nhật Bản, một kiệt tác tuyệt vời của tác giả Reiji Miyajima. Nội dung cốt truyện xoay quanh nhân vật Kazuya Kinoshita, một sinh viên đại học đã bị bạn gái bỏ rơi, chính vì vậy mà anh đã quyết tâm tìm kiếm một người bạn gái mới thông qua ứng dụng di động.

Dự đoán nội dung tiếp trong Kanojo Okarishimasu chap 254: nụ hôn gây tổn thương
Dự đoán nội dung tiếp trong Kanojo Okarishimasu chap 254: nụ hôn gây tổn thương

Anh chàng đã gặp được cô nàng Chizuru Mizuhara, một người con gái hoàn hảo và tài năng trong mọi công việc. Tuy nhiên tính cách của cô nàng lại trái ngược với những gì mà cô đã thể hiện ra bên ngoài. Chizuru thiếu tôn trọng khách hàng mỗi khi mà mình tức giận. Trong một dịp tình cờ, Kazuya đã đưa Chizuru đến bệnh viện cùng mình để gặp bà sau khi nghe tin bà bị bệnh. Bà của anh rất vui vì cuối cùng anh cũng đã tìm thấy một nửa kia của cuộc đời. Vậy là chuỗi ngày giả thành người yêu của hai nhân vật bắt đầu, Kazuya không muốn bà phải lo lắng về mình nên đã đề nghị Chizuru trở thành bạn gái.

Nội dung chính trong Kanojo Okarishimasu chap 253

Câu chuyện về Kazuya cứ kéo dài cho đến những diễn biến tiếp theo của chap truyện. Chizuru đang tìm mọi cách để giải thích cho Kazuya về những thái độ mà mình đã thể hiện trước đó. Cô nàng dần nhận ra tình cảm mà mình dành cho anh, cô cũng rất hối hận vì đã lừa dối và khiến cho anh phải chờ đợi trong thời gian dài. Sau đó, Chizuru đã đến xin ý kiến của Mini, cô lắng nghe mọi câu trả lời mà Mini gửi đến mình.

Dự đoán nội dung tiếp trong Kanojo Okarishimasu chap 254: nụ hôn gây tổn thương

Đến cuối diễn biến truyện, Mini đã khuyên Chizuru nên thả lỏng bản thân, bước ra khỏi vòng tròn cá nhân và trở nên tích cực hơn xưa. Nhận thấy Chizuru đang thay đổi từng ngày, Mini rất vui và mong rằng những điều mà Chizuru muốn sẽ thành hiện thực. Có thể nói mục đích cuối cùng mà cô nàng muốn thực hiện là trao nụ hôn cho Kazuya và cùng anh trở lại những ngày tháng vui vẻ trước đó.

Nội dung tiếp theo trong Kanojo Okarishimasu chap 254

Như những nội dung ở chap trước, Chizuru đang cố gắng thay đổi theo từng ngày và dường như Kazuya cũng đã nhận thấy điều đó. Không những vậy, cô nàng luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thứ cho anh và nó ra cảm nhận của mình về xã hội, cô thấy đây là một xã hội không nhiều niềm vui. Tiếp nối chap truyện, chúng ta sẽ được gặp Reiji, anh chàng cũng dần nhận ra những sai lầm mình đã từng làm trong quá khứ. Các nhân vật cũng dần trở nên gắn kết với nhau hơn xưa.

Tuy nhiên với cảnh nụ hôn của Ruka đã đầy câu chuyện lên một diễn biến khác, tình cảm của Kazuya và Chizuru không thấy thoải mái và dường như hai nhân vật chỉ đến với nhau do ép buộc. Cho đến khi Kazuya phản ứng và đối mặt, Reiji cũng dần nhận ra được mọi vấn đề. Đến lúc này, Kazuya nhận ra rằng cô không phải không xấu như mình tưởng tượng, chỉ là cô vẫn chưa trưởng thành mà thôi. Câu chuyện cũng tạm ngừng tại đây.

Ngày phát hành chính thức

Kanojo Okarishimasu chap 254 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 05 tháng 10 năm 2022. Hãy luôn theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin liên quan nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn