Dragon Ball: Nhân vật nào đang "già" nhất truyện?

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Trong không it anime có những nhân vật có tuổi đời đến hàng triệu năm tuổi, vậy trong Dragon Ball những nhân vật nào có tuổi lớn nhất
Mục lục

Phụ Lục

  • Master Roshi
  • Fortuneteller Baba
  • Grand Elder Guru
  • Beerus và Champa
  • Whis
  • Grand Priest
  • Majin Buu

Trong Dragon Ball, có rất nhiều nhân vật đã tồn tại rất nhiều năm. Họ là những nhân vật bất chấp mọi quy luật của tự nhiên, không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Không kể đến những nhân vật chưa đến 30 tuổi như Goten, Gohan và Trunks, có rất nhiều nhân vật đã tồn tại qua nhiều thế hệ thậm chí là hàng nghìn năm. Cùng điểm qua những nhân vật “sống thọ” nhất trong Dragon Ball nhé.

Master Roshi

Goku là một trường hợp đặc biệt trong Dragon Ball. Anh có thể theo học nhiều huyền thoại võ thuật đặc biệt. Những người thầy đầu tiên của Goku chính là Master Roshi. Ông chính là người truyền cho Goku những nền tảng võ thuật vững chắc. Roshi đã dạy cho Goku cách tấn công Kamehameha đặc trưng của mình - trong số những bài học quý giá mà các bậc thầy khác phải mất hàng trăm năm để hoàn thiện.

Dragon Ball: Những nhân vật có tuổi lớn nhất

Có thể Roshi đã hơn 300 tuổi. Điều này có vẻ hơi phi lý, nhưng có thể là một điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mercenary Tao là người trẻ hơn Roshi 29 tuổi, cũng có nghĩa là ông đã vài trăm tuổi phải không nào.

Fortuneteller Baba

Roshi có thể không bị lép vế giữa các bậc thầy cổ đại hiền triết vĩ đại, nhưng có một điều thú vị là có một người đã lật đổ vị trí của ông. Người đó cũng chính là chị ông - Fortuneteller Baba. Theo thông tin được tiết lộ rằng Fortuneteller Baba hơn Roshi khoảng 200 tuổi. Bà là một nhà tiên tri độc đáo.

Dragon Ball: Những nhân vật có tuổi lớn nhất

Tuổi cao giúp Baba có nhiều kinh nghiệm trong khả năng độc đáo của mình. Vì vậy bà đã tạo dựng được một danh tiếng vang dội trong Dragon Ball. Roshi và Baba vẫn thường hay cãi nhau khi ở cùng. Thật vui nhộn khi hai người già vài trăm tuổi cãi nhau như những đứa trẻ phải không nào.

Grand Elder Guru

Dragon Ball: Những nhân vật có tuổi lớn nhất

Nhiều người vẫn hay nghĩ rằng Kami của Dragon Ball là người Namekian có số tuổi cao nhất, 300 tuổi. Nhưng đây là suy nghĩ sai lầm. Thực chất Grand Elder Guru là người Namekian lâu đời nhất với số tuổi trên 500. Ông là một trong những người còn sống sót qua đợt biến đổi khí hậu nghiêm trong ở Namek – nguyên nhân của việc người Namekian có dân số ít ỏi. Ngoài Kami và Piccolo, mọi Namekian khác còn sống đều là hậu duệ của Elder Guru, bao gồm cả những người như Dende và Nail.

Grand Elder Guru là nhân vật phải bị chết hai lần trên màn hình. Tuy nhiên, ông đã được hồi sinh một lần trên trái đất sau cái chết đầu tiên của mình. Vì vậy cuộc sống sau đó của ông cũng càng khó khăn hơn. Nhưng như vậy cũng không thể phủ nhận rằng ông là đại diện cho một chủng tộc mạnh mẽ và kiên cường.

Beerus và Champa

Dragon Ball: Những nhân vật có tuổi lớn nhất

Beerus và Champa là hai nhân vật đại diện cho thần hủy diệt. Có thể nói hai nhân vật kỳ lạ này đã được tạo cơ hội sống lâu hơn những người cùng tộc của họ. Beerus đã nói rằng ông đã sống hàng trăm triệu năm. Đồng nghĩa với điều này cả ông và Champa đều là những người sống lâu, đã chứng kiến qua vô số nền văn mình bị sụp đổ - đại diện cho vị thần hủy diệt.

Tuy hai nhân vật đã được sống đến hàng trăm triệu năm nhưng có vẻ cả hai người họ đều lãng phí thời gian đó của chính mình. Trong khi Champa tập trung chuyên môn về việc ăn uống thì Beerus lại dành rất nhiều thời gian cho việc ngủ.

Whis

Dragon Ball: Những nhân vật có tuổi lớn nhất

Whis – người đã sử dụng kỹ năng thiên thần của mình trăm hàng trăm triệu năm. Nếu Beerus đã tồn tại hàng trăm triệu năm thì Whis là sự tồn tại lâu hơn cũng là điều có thể tưởng tượng. Minh chứng rõ nhất cho điều này là Beerus yêu cầu Whis trợ giúp để ông có thể thích nghi với vai trò của kẻ hủy diệt. Mặc dù lớn tuổi, nhưng tạo hình của Whis trong Dragon Ball là điều bất ngờ - một người xinh đẹp. Whis không tồn tại bất kỳ dấu hiệu của tuổi tác nào qua năm tháng.

Grand Priest

Tuổi tác của thần hủy diệt, thiên thần và Grand Priest được dự đoán qua trên những tồn tại có liên quan đến hệ thống cấp bậc thần thánh trong Dragon Ball. Vì vậy, có thể suy luận rằng Grand Priest lớn hơn con trai của ông vài triệu năm thậm chí có thể hàng tỷ năm tuổi. Số tuổi càng lớn đồng nghĩa với việc trí tuệ và khả năng sức mạnh của ông cũng càng mạnh.

Dragon Ball: Những nhân vật có tuổi lớn nhất

Grand Priest là nhân vật bí ẩn trong Bảy viên ngọc rồng bí giấu trong buổi tập luyện của Goku với các vị thần.

Majin Buu

Nhiều fan hâm mộ của Bảy viên ngọc rồng vẫn tin rằng, Majin Buu được tạo ra bởi phù thủy ác độc Bibidi. Tuy nhiên, tacs giả Akira Toriyama đã tiết lộ rằng Majin Buu là người từng tồn tại ở thuở sơ khai. Majin Buu phải trải qua thời kỳ ngủ đông, sau đó mới chính thức trở lại. Trong thời gian ngủ đông, Maijin sẽ hấp thụ những điều xấu xa của con người và từ đó ngày càng trở nên bạo lực hơn.

Dragon Ball: Những nhân vật có tuổi lớn nhất

Bibidi có thể kiểm soát Majin ở một mức độ nhất định và sử dụng anh như một vũ khí để săn lùng các Kai tối cao. Thật may khi Goki đã đặt dấu chấm hết cho Maijin Buu để đảm bảo rằng vũ trụ sẽ không bị tấn công bởi các thế lực hủy diệt nào khác.

Trên đây là các nhân vật trong Dragon Ball có số tuổi lớn nhất đã được tổng hợp. Cùng theo dõi để có thêm nhiều thông tin hơn về anime cũng như Manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn