Anime To Every You I’ve Loved Before cùng các thông tin về PV mới nhất trong 2 phần

Thứ sáu - 05/04/2024 03:18
Mới đây, Toei đã cho đăng tải 1 đoạn PV quảng cáo 2 phần anime To Every You I’ve Loved Before và To The Solitary Me That Loved You
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ phim To Every You I’ve Loved Before và To The Solitary Me That Loved You
  • Nội dung chính của bộ phim To Every You I’ve Loved Before và To The Solitary Me That Loved You
  • Ngày phát hành chính thức của phim To Every You I’ve Loved Before

Trong thời gian gần đây, Toei đã cho đăng tải 1 đoạn PV quảng cáo 2 phần anime To Every You I’ve Loved Before và To The Solitary Me That Loved You do Yomiji Otono sáng tác. Bộ phim sẽ được ra mắt sớm trong thời gian sắp tới. Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến sự kiện này nhé!

Thông tin về bộ phim To Every You I’ve Loved Before và To The Solitary Me That Loved You

Bộ truyện To Every You I’ve Loved Before và To The Solitary Me That Loved You đã được Otono phát hành thành 2 cuốn tiểu thuyết lãng mạn, khoa học viễn tưởng vào cùng một ngày, ngày 23 tháng 6 năm 2016. Cả hai bộ truyện này có mối liên kết mật thiết với nhau, chúng bổ sung cho nhau, nhằm tạo nên một kiệt tác anime. Cả hai cuốn sách đều lấy bối cảnh ở một thế giới song song, nới có thể du hành thời gian đến những vùng đất khác.

Anime To Every You I’ve Loved Before Và To The Solitary Me That Loved You cùng các thông tin về PV mới nhất trong 2 phần
Phim To Every You I’ve Loved Before Và To The Solitary Me That Loved You cùng các thông tin về PV mới nhất trong 2 phần

Đặc biệt hơn, trong phần anime này, bộ phim sẽ được công chiếu thành 2 phần và có tên gọi như sau: Phần đầu tiên: Boku ga Aishita Subete no Kimi e hay được gọi bằng tên tiếng anh “To Every You I’ve Loved Before của Yomiji Otono” và phần hai: Kimi o Aishita Hitori no Boku e có tên tiếng anh “To The Solitary Me That Loved You”.

Bên cạnh đó, bộ phim sẽ có sự tham gia của dàn Staff bao gồm:

  • Jun Matsumoto làm đạo diễn cho bộ phim Boku ga Aishita Subete no Kimi e tại BAKKEN RECORD.
  • Kenichi Kasai làm sẽ đạo diễn cho bộ phim Kimi o Aishita Hitori no Boku e tại TMS Entertainment.
  • Riko Sakaguchi làm kịch bản phim cho hai bộ anime
  • Shimano là thiết kế nhân vật cho cả hai bộ phim.

Nội dung chính của bộ phim To Every You I’ve Loved Before và To The Solitary Me That Loved You

Anime To Every You I’ve Loved Before sẽ xoay quanh câu chuyện về Koyomi Takasaki, một cậu bé sống cùng với mẹ trong gia đình không mấy hạnh phúc. Bố mẹ cậu li hôn, Takasaki đang phải cố gắng hòa đồng với mọi người trong lớp nhưng sự lúng túng trong cậu đã khiến cho cuộc sống của anh gặp nhiều khó khăn.Cho đến khi anh gặp được Kazune Takigawa, người đến từ World Line 85, nơi mà cô ấy và Koyomi đang yêu nhau.

Anime To Every You I’ve Loved Before Và To The Solitary Me That Loved You cùng các thông tin về PV mới nhất trong 2 phần

Còn trong phần truyện thư shai, bộ phim cũng xoay quanh nhân vật chính Koyomi Hidaka. Cậu đang sống cùng cha sau khi cha mẹ ly hôn. Cuộc sống của anh bắt đầu có những thay đổi kể từ khi gặp một cô gái tên Shiori Satō tại phòng nghiên cứu của cha mình. Họ đã bắt đầu trò chuyện và hạt giống tình yêu cũng đã nảy nở trong hai nhân vật này. Tuy nhiên mọi thứ lại không như mong đợi, cha mẹ cậu quyết định kết hôn với nhau và chuyển đến một thế giới song song.

Anime To Every You I’ve Loved Before Và To The Solitary Me That Loved You cùng các thông tin về PV mới nhất trong 2 phần

Ngày phát hành chính thức của phim To Every You I’ve Loved Before

Bộ truyện sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 10 năm 2022. Trên trang web chính của bộ phim cũng đã cho đăng tải những thông tin cùng nhiều hình ảnh liên quan đến đoạn Visual mới nhất. sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan về bộ phim, vậy nên chúng ta có thể theo dõi trên trang tin tức của để cập nhật tin tức mới thường xuyên.

 Tags: manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn