Anime Jujutsu Kaisen Season 2 được kỳ vọng trở thành Kimetsu no Yaiba thứ 2

Thứ sáu - 05/04/2024 03:18
Tác giải Jujutsu Kaisen đang gấp rút hoàn thiện Season 2 với kỳ vọng sẽ đạt được thành tích vang dội, đúng như những gì Kimetsu no Yaiba đã làm được. Rất đáng để mong chờ

Mappa đang làm việc rất chăm chỉ để gấp rút cho ra mắt bộ anime Jujutsu Kaisen hay, chất lượng. Theo những gì đội ngũ nhân sự của Mappa tiết lộ, anime Jujutsu Kaisen Season 2 đang rất được kỳ vọng sẽ trở thành Kimetsu no Yaiba thứ 2. Điều này lại càng củng cố thêm niềm tin cho người hâm mộ và họ đang rất mong chờ một sản phẩm có nội dung chất lượng ra mắt mùa tiếp theo.

Theo nguồn thông tin biên kịch Hiroshi Seko tiết lộ: "Hình ảnh và văn bản đều truyền tải đi một thông điệp ý nghĩa. Trong mọi khung cảnh đều đi kèm âm thanh, tiếng độ và nhiều thức khác quan trọng nữa". Phía đơn vị sản xuất cũng đang từng ngày bổ sung thật nhiều gia vị mới để hoàn thiện bộ phim.

Anime Jujutsu Kaisen Season 2: Mappa kỳ vọng trở thành Kimetsu no Yaiba thứ 2
Anime Jujutsu Kaisen Season 2: Mappa kỳ vọng trở thành Kimetsu no Yaiba thứ 2

Matsutani trưởng bộ phận Marketing của Anime Jujutsu Kaisen cho biết mỗi ngày anh phải liên tục suy nghĩ làm sao để Mappa có thể quảng cáo tối ưu nhất: Chúng tôi đóng vai trò là cầu nối giữa Gege Akutani và người hâm mộ.

Về phần CEO Mappa ông Otsuka đưa ra lời khẳng định chắc nịch, Mappa kỳ vọng Jujutsu Kaisen Season 2 và ông mong muốn thành công vang dội một lần nữa sẽ được lập lại với Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên, con đường Jujutsu Kaisen đi sẽ không tuân theo bất kỳ một khuôn mẫu nào của Kimetsu no Yaiba.

Ngoài ra, đạo diễn Movie 0 và Season 1 là ông Sunghoo Park cũng nhận ra sự nổi tiếng ở phương tây của nhân vật Aoi Toudou. Chính vì thế, khẩu hiệu We are all Brothers cũng luôn được hô vang trong những lần họp báo ra mắt. Bản thân tác giả rất kỳ vọng, Season 2 sắp tới sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Anime Jujutsu Kaisen Season 2: Mappa kỳ vọng trở thành Kimetsu no Yaiba thứ 2
Jujutsu Kaisen Season 2 được đầu tư rất bài bản kỳ vọng mang tới thành công rực rỡ

Hiệu ứng tích cực mà Movie 0 thấm chí nằm ngoài mong đợi của đội ngũ sản xuất. Bằng chứng là bộ phim đã nhanh chóng phá đảo hàng loạt kỷ lục vé tại tại trường Mỹ, Nhật Bản.

Sau cùng, tác giả cho hay, Jujutsu Kaisen Season 2 đang gấp rút hoàn tất và sẽ sớm được ra mắt khán giả.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của Jujutsu Kaisen Season 2 không? Để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn