Vương Giả Vinh Diệu: Hé lộ tướng mới Đại Tư Mệnh khiến nhiều game thủ háo hức chờ đón

Thứ ba - 02/04/2024 06:25
Mới đây, nhà phát triển Vương Giả Vinh Diệu đã hé lộ một vài thông tin về tướng mới Đại Tư Mệnh khiến nhiều game thủ không thể ngồi yên.

Mới đây, nhà phát triển của Vương Giả Vinh Diệu (VGVD) và Liên Quân Mobile (LQMB) đang thể hiện sự chuyên nghiệp khi chỉ trong Quý 1 năm 2024 khi đã ra mắt 2 vị tướng mới với các kỹ năng độc đáo, đem đến làn gió mới mang tên Đại Tư Mệnh (Da Si Ming).

Trong khi cộng đồng game thủ VGVD vẫn đang tiếp tục khám phá Xạ Thủ Ngao Ẩn mới được ra mắt nhân dịp Tết Nguyên Đán, thì nhà phát triển đã bất ngờ giới thiệu một soái ca mới khiến người chơi nữ phải phải trầm trồ. Theo thông tin từ VGVD, vị tướng mới Đại Tư Mệnh sẽ đảm nhận vai trò Đấu Sĩ/Sát Thủ và sẽ là người đi Rừng tại Hạp Cốc trong thời gian sắp tới.

Vương Giả Vinh Diệu: Hé lộ tướng mới Đại Tư Mệnh khiến nhiều game thủ háo hức chờ đón

Về ngoại hình, Đại Tư Mệnh có gương mặt điển trai ẩn sau chiếc mặt nạ huyền bí, cùng với thần khí và quyền năng đặc biệt. Bộ kỹ năng của Đại Tư Mệnh khiến cả cộng đồng game thủ Liên Quân và VGVD phải ngưỡng mộ, với khả năng tách linh hồn kẻ địch để biến hóa thành đồng minh trong chiến đấu. Quyền năng đặc biệt này giúp Đại Tư Mệnh trở nên vô cùng mạnh mẽ trong các trận đấu.

Hiện tại, vị tướng Đại Tư Mệnh đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt khi chính thức ra mắt tại Hạp Cốc. Sự cạnh tranh giữa Xạ Thủ Ngao Ẩn và Đại Tư Mệnh sẽ tạo nên cuộc đua giành lấy sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ VGVD trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Vương Giả Vinh Diệu trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn