LQMB: Dù chỉ mới ra mắt, tướng mới Erin đã khiến nhiều game thủ kinh ngạc vì điều này

Thứ ba - 02/04/2024 06:24
Vị tướng mới của LQMB chính là Erin, cô nàng là tướng gốc bên Vương Giả Vinh Diệu, sở hữu bộ kỹ năng vô cùng đặc biệt và ấn tượng.

Sau khi Valhein trải qua quá trình cải tổ từ Xạ Thủ gây sát thương phép thành vật lý, Erin trở thành một trong những Xạ Thủ duy nhất tại Liên Quân có khả năng tạo ra sát thương phép. Erin không chỉ có khả năng gây sát thương chí mạng và vật lý, mà còn có nhiều cách build đồ đa dạng.

LQMB: Dù chỉ mới ra mắt, tướng mới Erin đã khiến nhiều game thủ kinh ngạc vì điều này

Với sự đa năng đó, ngay sau khi được công bố, nhiều game thủ đã háo hức và mong chờ được trải nghiệm Erin. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng rằng Erin sẽ trở thành "bom xịt" như Ming vì chuyển giao không đúng thời điểm, khiến cô trở thành vị tướng ít được lựa chọn. Điều này khiến Garena phải điều chỉnh sức mạnh của Erin 4 lần trước khi chính thức ra mắt trong Liên Quân. Điều này cũng là lần đầu tiên một vị tướng chưa ra mắt đã được điều chỉnh nhiều lần như vậy.

LQMB: Dù chỉ mới ra mắt, tướng mới Erin đã khiến nhiều game thủ kinh ngạc vì điều này

Erin nhanh chóng trở thành tâm điểm khi ra mắt với sức mạnh ấn tượng, ngoại hình đẹp và bộ kỹ năng dễ sử dụng. Dù đã ra mắt gần một tháng, sức ảnh hưởng của Erin vẫn không giảm đi. Cô không chỉ xuất hiện trong top pick và ban, mà còn đánh bại Wonder Woman - vị tướng giữ top 1 BXH tỷ lệ thắng suốt mấy tháng liền.

Điều này chứng tỏ Erin là vị tướng ấn tượng nhất đầu năm 2024. Nếu bạn chưa biết chơi Erin, hãy thử nghiệm ngay ở đấu thường vì sức mạnh của cô không phải là đùa. Còn nếu bạn không chơi theo phong cách AD phép, thì Mọt khuyên bạn hãy cân nhắc cấm Erin khi leo rank.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn