Đấu trường Vương Giả Vinh Diệu chuyên nghiệp sắp được hưởng lợi vì lý do này!

Thứ ba - 02/04/2024 06:23
Gần đây, gải đấu Vương Giả Vinh Diệu tại Esports World Cup 2024 được nhiều fan quan tâm sẽ có tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 triệu USD (khoảng 74 tỷ VNĐ).

Theo như thông tin, Vương Giả Vinh Diệu sẽ là một trong những bộ môn thể thao điện tử được thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024, được tổ chức tại Ả Rập Xê-út. Hiện tại, danh sách các bộ môn Esports đã xác nhận tham gia bao gồm Mobile Legends: Bang Bang, Counter-Strike 2, Dota 2, StarCraft II và Vương Giả Vinh Diệu.

Cách đây vài tháng, đã có email bị rò rỉ cho rằng Riot Games đang cố gắng tham gia Esports World Cup 2024, bất chấp việc ảnh hưởng đến lịch trình của các giải đấu khác trong năm.

Vương Giả Vinh Diệu sẽ được đại gia chi tiền tỷ tổ chức giải đấu trong thời gian tới?

Sự kiện Esports World Cup 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè tại Riyadh, thủ đô và thành phố lớn nhất của Ả Rập Xê-út với dân số hơn 7 triệu người. Riyadh nằm ở trung tâm của hoang mạc An Nafud với nhiệt độ trung bình vào tháng 8 lên đến 43.6 độ C, tạo ra một mùa hè nóng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các tuyển thủ.

Mặc dù có những thách thức về khí hậu, nhưng giải đấu Vương Giả Vinh Diệu năm nay với giải thưởng lên tới 3 triệu USD (khoảng 74 tỉ VNĐ) hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm từ các đội tuyển. Có thể so sánh giải thưởng này với giải vô địch thế giới của Liên Quân Mobile ở những năm đỉnh cao.

Vương Giả Vinh Diệu sẽ được đại gia chi tiền tỷ tổ chức giải đấu trong thời gian tới?

Trong khi Liên Quân Mobile là phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu, Tencent dự kiến sẽ sử dụng một phiên bản đặc biệt cho giải đấu, bổ sung thêm một số yếu tố để phù hợp với đội tuyển Trung Quốc, người đã quen thuộc với meta của Vương Giả Vinh Diệu. Các đội tuyển Liên Quân Mobile từ Đông Nam Á có thể sẽ phải đối mặt với những thách thức khi đối đầu với các đội từ Trung Quốc.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Vương Giả Vinh Diệu trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn