ĐTCL: Kết quả vòng loại SEA Regional Cup mùa 10 mới nhất

Thứ ba - 02/04/2024 06:24
Trong bài viết dưới đây, Mọt sẽ cập nhật thông tin kết quả vòng loại SEA Regional Cup mùa 10 đến dành cho các bạn tham khảo.
Mục lục

Mới đây, người chiến thắng của vòng loại SEA Regional Cup mùa 10 đã được xác định là Lê Chuyên - một cờ thủ vượt qua rất nhiều khó khăn để giành chiếc cúp vô địch cùng vé tham dự Championship Mùa 10.

Kết quả vòng loại SEA Regional Cup mùa 10 mới nhất

ĐTCL: Kết quả vòng loại SEA Regional Cup mùa 10 mới nhất

Vị trí á quân thuộc về Kjaos, với những màn trình diễn ấn tượng, và hạng ba chính là Ngọc 6 Múi. Cả hai sẽ đại diện cho khu vực tham dự giải đấu cao nhất Mùa 10 vào tuần sau.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, không có cờ thủ nào bị loại, tạo cơ hội quý giá cho từng điểm số để tiến vào vòng trong. Mỗi ngày sẽ có 6 trận đấu với 4 lobby, và sẽ xào trộn lại lobby sau mỗi 3 trận đấu.

8 tuyển thủ có số điểm cao nhất sau 2 ngày sẽ tiến vào Ngày Chung Kết theo thể thức CHECKMATE 20 để tìm ra Nhà Vô Địch Vòng Khu vực SEA Mùa 10 và ba suất tham dự Championship Mùa 10 vào tuần tiếp theo.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn