FC Online: Bản cập nhật ngày 27/2 có gì hấp dẫn?

Thứ ba - 02/04/2024 06:23
Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp những nội dung cập nhật FC Online ngày 27/2 để các bạn có thể tham khảo nhé.
Mục lục

Cuối tháng 2, FC Online sẽ ra mắt ICON The Moment với sự góp mặt của Patrick Vieira, Miroslav Klose, Jari Litmanen và Nakata. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ chào đón một mùa giải mới đáng chờ đợi: 23 UCL. Thời gian cập nhật hôm nay ngày 27/2, dự kiến là vào lúc 14h00.

Mùa thẻ mới 23 UEFA Champions League – 23UCL

Các cặp trận lượt đi đã bắt đầu với những trận đấu vòng Knockout C1 đầy kịch tính, hấp dẫn với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Các đội bóng hàng đầu châu Âu đang cạnh tranh gay gắt để giành chiếc cúp bạc danh giá.

Để đồng hành cùng giải đấu, FC Online giới thiệu mùa thẻ mới – 23 UEFA Champions League. Mùa thẻ này dành riêng cho 16 đội xuất sắc tiến đến vòng Knock-out Cúp C1, với sự hiện diện của những ngôi sao có chỉ số phong độ cao được cập nhật qua từng vòng đấu. Chỉ số cao nhất có thể lên đến 116 nếu cầu thủ góp phần quan trọng vào chiến thắng giúp đội bóng vô địch.

4 ICON TM mới

Litmanen ICON TM

FC Online: Bản cập nhật ngày 27/2 có gì hấp dẫn?

Patrick Vieira ICON TM

FC Online: Bản cập nhật ngày 27/2 có gì hấp dẫn?

Miroslav Klose ICON TM

FC Online: Bản cập nhật ngày 27/2 có gì hấp dẫn?

Nakata ICON TM

FC Online: Bản cập nhật ngày 27/2 có gì hấp dẫn?

Ngoài ra, sự xuất hiện của 4 huyền thoại trong danh sách ICON The Moment với Patrick Vieira, Miroslav Klose, Jari Litmanen và Nakata cũng gây chú ý. HLV có thể sử dụng tính năng giao dịch để sở hữu những huyền thoại này sau khi bảo trì hoàn tất vào ngày 27/02.

Tăng giới hạn lương Đội Bóng Trong Mơ lên 255

FC Online: Bản cập nhật ngày 27/2 có gì hấp dẫn?

Cập nhật Team Color và cải thiện sao chép đội hình

Để tạo thêm sự hấp dẫn và cạnh tranh trong các trận đấu, giới hạn lương đội bóng trong mơ đã được tăng từ 250 lên 255. Cập nhật Team Color cho một số cầu thủ với câu lạc bộ mới cũng như team color. Ngoài ra, việc cải thiện sao chép đội hình cũng là một cách hiệu quả để HLV có thể tối ưu hóa đội bóng của mình, và tính năng sao chép đội hình đã được cải thiện để giúp HLV dễ dàng sao chép từ đội hình, chiến thuật đơn, chiến thuật đội cho đội bóng sau.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ FC Online trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn