LMHT: Lý do SofM quyết định từ chối trở lại giải đấu LPL là gì?

Thứ ba - 02/04/2024 06:19
Mới đây, SofM đã có lựa chọn cho chính bản thân mình khi từ chối lời đề nghị vô cùng ưu đãi đến từ các đội tuyển trong khu vực giải đấu LPL.

Mới đây, trong video có tựa đề "SOFM | THAY ĐỔI ĐỂ HOÀN THIỆN" được đăng tải trên kênh VCS LMHT vào ngày 28/02, SofM đã tiết lộ về những kế hoạch của mình tại mùa chuyển nhượng cuối năm 2023 - đầu năm 2024 lần đầu tiên.

Được biết, SofM là cựu tuyển thủ sinh năm 1998, đã nhận được một lời mời hấp dẫn và suýt chút nữa đã chuyển sang Trung Quốc để tiếp tục sự nghiệp tại LPL. Tuy nhiên, anh Hoàn (chủ chuỗi phòng net Vikings) đã thuyết phục SofM thành lập đội tuyển Vikings Esports để tham gia thi đấu tại VCS và quảng bá thương hiệu Vikings đến cộng đồng game thủ.

LMHT: Lý do SofM quyết định từ chối trở lại giải đấu LPL là gì?

Điều bất ngờ là SofM đã đồng ý với đề xuất này. Dù mức lương của SofM khi còn ở LPL đã rất cao, một lời mời sang Trung Quốc vào năm 2024 cũng đi kèm với mức thu nhập lên đến hàng triệu USD.

Tuy nhiên, SofM đã sẵn lòng bỏ qua những lợi ích đó để ở lại Việt Nam, ở lại với VCS. Điều này cho thấy SofM không đặt tài chính lên hàng đầu mà muốn thử sức ở một lãnh vực mới mà anh cảm thấy hứng thú. Hơn nữa, Vikings trước đây đã hỗ trợ rất nhiều cho Full Louis, đội tuyển trước đây của SofM, đồng thời đây cũng là cách mà SofM muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với đồng đội cũ của mình.

LMHT: Lý do SofM quyết định từ chối trở lại giải đấu LPL là gì?

Sự đánh giá về sếp lớn kiêm huấn luyện viên trưởng của mình, các tuyển thủ VKE đã cho biết rằng SofM là người có kiến thức chuyên môn rộng lớn, thường "sấy" các tuyển thủ sau mỗi trận thua, nhưng không phải theo cách toxic mà chỉ là góp ý đơn thuần về mặt chiến thuật. Mặc dù luôn chỉ ra lỗi sai của các tuyển thủ, SofM không tạo áp lực cho đội và không gây khó chịu cho bất kỳ ai.

Đánh giá về đội tuyển Vikings Esports, SofM cho rằng VKE có tiềm năng lớn, tuy nhiên vẫn cần giải quyết nhiều vấn đề và hiện tại đủ khả năng nằm trong top 4 của VCS. Trong quá trình làm việc ở vị trí mới, SofM gặp một số khó khăn khi không hiểu rõ về tình hình trong nước, cũng như không biết các đội tuyển VCS đang hoạt động và thi đấu như thế nào. Tuy nhiên, anh không quá lo lắng về điều này và tỏ ra rất tự tin rằng sẽ sớm thích nghi với vai trò huấn luyện viên.

LMHT: Lý do SofM quyết định từ chối trở lại giải đấu LPL là gì?

Thực tế, SofM đang làm rất tốt. Từ một đội tuyển mới tham gia vào giải đấu, VKE đã vươn lên top 4 và thể hiện sự tiềm năng khiến cả GAM Esports và Team Whales cũng phải chú ý. Với sự trẻ trung của đội hình và kiến thức từ HLV SofM, VKE hoàn toàn có thể mơ ước về một trận chung kết, miễn là họ duy trì sự tiến bộ không ngừng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn