VALORANT: Hướng dẫn sở hữu loạt gấu bông biệt đội Tactifriend dễ thương mới nhất

Thứ ba - 02/04/2024 06:18
Dưới bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn sở hữu loạt gấu bông biệt đội Tactifriend dễ thương mang về mình nhé.

Theo thông tin mới nhất, những chú gấu bông dễ thương được lấy cảm hứng từ những người bạn đồng hành của Gekko và Tactifriend trong trò chơi, luôn là món quà lưu niệm tuyệt vời mà bất kỳ game thủ VALORANT nào cũng ao ước sở hữu.

Ngoài việc tham gia vào các sự kiện đặc biệt để nhận thưởng, người hâm mộ cũng có thể mua trực tiếp những chú gấu bông này. Hiện chỉ có ba chú gấu bông VALORANT chính thức, là thành viên của biệt đội Tactifriend: Dan The Penguin Plush, Tactibunny Plush và Tactibear Plush. Chúng xuất hiện trên tất cả các bản đồ thi đấu của game.

VALORANT: Hướng dẫn sở hữu loạt thú nhồi bông biệt đội Tactifriend dễ thương mới nhất

Những thú nhồi bông này được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập battle pass trong VALORANT, hiện đang được Riot Games bán với giá 29.99 USD mỗi con (tương đương khoảng 740,000 VND) đây là mức giá khá cao đối với game thủ Việt. Ngoài ra, còn nhiều mẫu gấu bông khác chưa được mở bán, đặc biệt là chú chim cánh cụt Wingman của Gekko, thường được làm quà tặng lưu niệm tại các sự kiện offline.

VALORANT: Hướng dẫn sở hữu loạt thú nhồi bông biệt đội Tactifriend dễ thương mới nhất

Hiện tại, người chơi có thể đặt mua bộ 3 chú Dan The Penguin Plush, Tactibunny Plush và Tactibear Plush qua trang web bán hàng chính thức của Riot. Bạn cũng có thể khám phá thêm các sản phẩm lưu niệm như túi giấy, gấu bông, sticker, móc khóa, hay pad chuột với chủ đề VALORANT qua trang quà tặng của VNG.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ VALORANT trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn