LMHT: Trầm trồ với trailer fanmade skin Siêu Phẩm Urgot cực kỳ xịn xò

Thứ ba - 02/04/2024 06:23
Mặc dù không phải một trong ba skin Siêu Phẩm mới được ra mắt trong năm 2024, nhưng Siêu Phẩm Urgot lại nhận được nhiều sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Gần đây, Riot Games đã công bố 3 trang phục mới thuộc dòng Siêu Phẩm, dự kiến sẽ ra mắt trong bản cập nhật LMHT 14.5. Việc ra mắt nhiều skin mới liên tục của Riot trong thời gian gần đây cho thấy sự tập trung và không ngừng sáng tạo, mặc cho việc mùa 14 vẫn còn nhiều điều cần được điều chỉnh và cân bằng.

Ba tướng sẽ được trang bị skin Siêu Phẩm trong lần cập nhật này là Jax, Naafiri và Gangplank. Đáng chú ý, một game thủ với biệt danh Urpog đã sáng tạo ra một trang phục Siêu Phẩm Urgot và thậm chí tạo ra một video trailer dài 1 phút để quảng bá cho sản phẩm của mình, với sự giúp đỡ từ bạn bè. Trailer và trang phục Siêu Phẩm Urgot này được làm rất công phu và ấn tượng, khiến người xem không thể không ngưỡng mộ.

LMHT: Trailer fanmade skin Siêu Phẩm Urgot có gì hấp dẫn khiến nhiều game thủ ngưỡng mộ

Trong video, Urgot xuất hiện từ trên cao, đè bẹp Jinx, bắn gục Master Yi, nghiền nát Ashe, đối đầu với Ekko và Jhin trước khi hạ gục cả "ác quỷ đường trên" Vayne (tất cả đều mặc trang phục Siêu Phẩm). Urpog đã tạo ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau và trưng bày chúng trong video để khán giả thưởng thức.

Đây có thể coi là một sản phẩm fanmade chất lượng cao, đáng để Riot Games chú ý. Nếu Riot Games chọn thiết kế một trang phục chính thức dựa trên ý tưởng của Urpog, người chơi này có thể nhận được một phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra.

LMHT: Trailer fanmade skin Siêu Phẩm Urgot có gì hấp dẫn khiến nhiều game thủ ngưỡng mộ

Dòng skin Siêu Phẩm đã tồn tại từ lâu trong LMHT vì sự đẹp mắt và sự ưa chuộng của người chơi. Riot Games vẫn muốn khai thác tiềm năng của dòng skin này, khi LMHT có hơn 160 tướng, điều này cho phép Riot thiết kế thêm hàng trăm skin Siêu Phẩm mới nếu họ muốn.

LMHT: Trailer fanmade skin Siêu Phẩm Urgot có gì hấp dẫn khiến nhiều game thủ ngưỡng mộ

Đặc trưng của dòng skin Siêu Phẩm là bộ giáp và trang bị theo phong cách Cyberpunk, tạo ra cảm giác một thế giới khoa học viễn tưởng, nơi các tướng sử dụng công nghệ tiên tiến trong các trận đấu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn