Giải đấu Esports Thế giới 2024 sẽ có sự góp mặt của bộ môn sinh tồn quốc dân của Việt Nam

Thứ ba - 02/04/2024 06:24
Theo thông báo, tựa game Free Fire chuẩn bị trở thành nội dung thi đấu tại Giải vô địch Esports Thế giới 2024 diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Mới đây, nhà phát hành Garena vừa thông báo một tin vui cho cộng đồng Free Fire khi game battle royale này sẽ trở thành nội dung thi đấu chính tại Giải vô địch Esports Thế giới 2024 diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Xê Út vào mùa hè sắp tới.

Kết hợp với EWC Foundation, Free Fire hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ trên khắp thế giới. Đội ngũ phát triển trò chơi muốn tận dụng sự phổ biến toàn cầu của họ và vị thế mạnh mẽ trong thể loại game battle royale di động để đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi.

Tựa game Free Fire tại Giải vô địch Esports Thế giới sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến 14/7, với sự tham gia của 18 đội hàng đầu. Tổng giải thưởng dự kiến lên đến 1 triệu USD, hứa hẹn sẽ là một cuộc đua gay cấn và hấp dẫn.

Free Fire sẽ góp mặt tại Giải đấu Esports Thế giới 2024 sắp tới?

Những đội tham dự sẽ được chọn từ các giải đấu Free Fire địa phương và Free Fire Snapdragon Pro Series của ESL, tham gia vào vòng loại trong ba ngày đầu tiên trước khi 12 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết.

Ngoài việc nhận giải thưởng tiền mặt hấp dẫn, đội vô địch còn có cơ hội tham gia vào Chung kết Thế giới Free Fire (FFWS) 2024, dự kiến sẽ diễn ra tại Brazil vào tháng 11.

Để tạo sự hứng thú cho sự kiện, một đoạn teaser giới thiệu về sự tham gia của Free Fire tại EWC 2024 đã được phát hành trên các nền tảng truyền thông xã hội, với hình ảnh bức tường Gloo biểu tượng trước núi Sugarloaf ở Rio De Janeiro, thể hiện lịch sử phong phú của trò chơi.

Free Fire sẽ góp mặt tại Giải đấu Esports Thế giới 2024 sắp tới?

“Chúng tôi rất vinh dự khi được tham gia vào phiên bản đầu tiên của Giải vô địch Esports Thế giới được mong đợi rộng rãi. Đội ngũ đang phối hợp chặt chẽ với Tổ chức EWC để mang đến một trải nghiệm không thể quên của Free Fire, và chúng tôi không thể chờ đợi để tiết lộ kế hoạch của chúng tôi cho cộng đồng toàn cầu, đặc biệt là các game thủ trong khu vực.” - Harold Teo - nhà sản xuất Free Fire tại Garena chia sẻ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Free Fire trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn