LMHT 14.5: Các xạ thủ sắp được 'lên hương' khi trang bị này được tăng sức mạnh

Thứ ba - 02/04/2024 06:23
Sau khoảng thời gian dài "biến mất", Cuồng Cung Runaan chính thức được Riot buff sức mạnh trong bản cập nhật LMHT 14.5 khiến nhiều game thủ trở nên lo lắng.

Mùa giải 2024 được xem như là cuộc đại tu về trang bị khi Riot tiến hành hàng loạt chỉnh sửa quan trọng. Bên cạnh việc loại bỏ cơ chế trang bị Thần Thoại, nhà phát hành cũng đã thêm vào rất nhiều item mới, khiến game thủ phải "học lại từ đầu". Một số item như Giáo Thiên Ly và Hỏa Khuẩn đã trở nên vô cùng mạnh mẽ kể từ khi được giới thiệu. Điều này đã khiến cho một số trang bị cũ bị lãng quên, trong đó có Cuồng Cung Runaan.

LMHT 14.5: Cuồng Cung Runaan được Riot buff mạnh trong phiên bản sắp tới?

Trong thực tế, Cuồng Cung Runaan không phải là trang bị được ưa chuộng trong mùa giải 2023 khi so sánh với các item khác dành cho xạ thủ. Tuy nhiên, trong nửa đầu của mùa giải 2024, Riot đã quyết định tăng cường sức mạnh của trang bị này để thu hút sự chú ý của người chơi.

Cụ thể, Cuồng Cung Runaan hiện đã có thể được sử dụng bởi các vị tướng gần chiến trường khi tầm kích hoạt tối thiểu của nó chỉ còn 350. Đặc biệt hơn, 2 viên đạn phụ của Cuồng Cung Runaan cũng có thể kích hoạt hiệu ứng đòn đánh. Điều này khiến nhiều game thủ lo lắng về việc Riot có thể tạo ra các vị tướng mới trong tương lai với Cuồng Cung Runaan.

LMHT 14.5: Cuồng Cung Runaan được Riot buff mạnh trong phiên bản sắp tới?

Đây có thể coi là một thay đổi quan trọng ảnh hưởng đến sức mạnh của trang bị này trong tương lai. Các vị tướng gần chiến trường có sát thương lớn như Yasuo, Master Yi hay Yone có thể sử dụng Cuồng Cung Runaan để tăng sát thương. Hơn nữa, khi kết hợp Cuồng Cung với các trang bị on-hit khác như Móc Diệt Thủy Quái, các xạ thủ có thể gây ra hàng tấn sát thương bằng những đòn đánh của mình.

Hiện tại, các thay đổi về Cuồng Cung Runaan vẫn đang được Riot thử nghiệm trên máy chủ PBE để điều chỉnh sức mạnh một cách hợp lý nhất. Mọi thay đổi về sức mạnh của Cuồng Cung Runaan sẽ chính thức ra mắt trong bản cập nhật LMHT 14.5 sắp tới, vì vậy đừng quên theo dõi Mọt để cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn