LMHT: Chia tay Zeros, Yogurt bất ngờ lên tiếng cực đanh thép điều gì?

Thứ ba - 02/04/2024 06:24
Mới đây, nữ streamer Yogurt đã đáp trả cực gắt về quan hệ với Zeros nhưng lại được khán giả VCS đồng tình hết lời.

Khi nhắc đến Zeros và Yogurt , có lẽ hiện tại, anh chàng vẫn gây tiếc nuối và bức xúc cho người ta với những hành động gây tranh cãi của mình. Ban đầu, Zeros được xem là một tài năng triển vọng, đã trở thành một trong những Đường Trên hàng đầu của VCS. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào sự nghiệp, anh liên tục gây ra những hành động thiếu kỷ luật và dính vào nhiều drama. Đỉnh điểm của mọi chuyện là khi Zeros bị cấm vĩnh viễn trên các nền tảng game của Riot vì hành vi không tôn trọng.

LMHT: Chia tay Zeros, hot girl bất ngờ lên tiếng cực đanh thép điều gì?

Dù vậy, Zeros vẫn có một lượng fan đông đảo. Đặc biệt, sau này, anh có một mối quan hệ với cô gái xinh đẹp Yogurt. Mối tình của họ thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là fan của Zeros, hy vọng rằng họ sẽ có một kết thúc viên mãn. Tuy nhiên, mọi chuyện kết thúc vào cuối năm âm lịch 2023 khi cả hai chia tay. Theo nhiều người, hành động tán tỉnh gái lạ trên livestream của Zeros có thể là nguyên nhân khiến Yogurt không thể chấp nhận nữa.

LMHT: Chia tay Zeros, hot girl bất ngờ lên tiếng cực đanh thép điều gì?

Mặc dù có vẻ như mọi chuyện đã qua, Yogurt sau đó lại bị công kích vì quyết định chia tay Zeros trong bối cảnh anh gặp nhiều scandal và drama liên quan đến tiền bạc. Yogurt đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định rằng cô yêu Zeros vì tình cảm chân thành mà không có bất kỳ yêu cầu nào khác. Cô cũng nhấn mạnh rằng: "Đừng phán xét khi bạn chỉ là người ngoài cuộc. Chuyện của tôi chỉ có mình tôi hiểu."

LMHT: Chia tay Zeros, hot girl bất ngờ lên tiếng cực đanh thép điều gì?
Một ý kiến "cà khịa" Yogurt bị cô phản pháo thẳng thừng

Thái độ của Yogurt đã nhận được sự đồng tình từ đông đảo khán giả VCS. Điều này có thể là bởi cô từng tiết lộ rằng mình có một gia thế "không phải dạng vừa" khi là một rich kid thực thụ. Yogurt đã hẹn hò Zeros trong thời gian anh chỉ còn là một streamer và đã gây ra nhiều drama trong quá khứ. Mặc dù đã ở bên Zeros trong thời gian dài, nhưng sau vụ việc "tán tỉnh tạo content" với một nữ streamer nước ngoài, Yogurt mới chính thức kết thúc mối quan hệ.

LMHT: Chia tay Zeros, hot girl bất ngờ lên tiếng cực đanh thép điều gì?
Phát biểu của Yogurt thu hút sự chú ý của khán giả VCS

Hơn nữa, có lẽ như Yogurt chia sẻ, chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được toàn bộ tình hình. Việc chỉ trích Yogurt càng khiến Zeros phải chịu đựng áp lực từ dư luận nhiều hơn.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn