LMHT 14.3: Tướng bá đạo nào đang "làm mưa làm gió" trong meta thời điểm hiện tại?

Thứ ba - 02/04/2024 06:26
Theo thống kê mới nhất, vị tướng này đang có tỉ lệ thắng cực cao tại 3 vị trí trong meta hiện tại khiến nhiều game thủ bất lực vì quá mạnh.

Như đã biết, mỗi khi mùa giải mới bắt đầu, các game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) lại bắt đầu hành trình thích nghi trong meta mới khi phải tìm cách tối ưu hóa lối chơi. Không chỉ vậy, đội phát triển game cũng phải liên tục theo dõi sức mạnh của trang bị và tướng mới để cân bằng game một cách tốt nhất.

LMHT 14.3: Tướng bá đạo nào đang

Tuy nhiên, đôi khi Riot Games không thể cân bằng hoàn toàn và để sót một số lối chơi hoặc tướng cực mạnh. Trong thời điểm hiện tại, vị tướng Twisted Fate là một trong những ví dụ điển hình. Theo thống kê từ op.gg, Twisted Fate đang thống trị bảng xếp hạng tỉ lệ thắng ở 3 vị trí đường trên, đường giữa và xạ thủ.

Có nhiều lý do khiến Twisted Fate 'làm mưa làm gió' tại mùa giải 14. Đầu tiên, tại đường trên, việc thay đổi địa hình đã tạo ưu thế cho các tướng tầm đánh xa, giúp họ phát hiện đối thủ từ xa và thi đấu an toàn hơn. Ở đường giữa và xạ thủ, các trang bị được cải thiện cung cấp SMPT và tốc độ đánh tốt hơn, giúp Twisted Fate trở thành lựa chọn hàng đầu.

LMHT 14.3: Tướng bá đạo nào đang
Twisted Fate xạ thủ sử dụng ngọc Bước Chân Thần Tốc và trang bị Dao Điện Statikk
LMHT 14.3: Tướng bá đạo nào đang
Twisted Fate đường giữa sử dụng ngọc Đòn Phủ Đầu và trang bị Trượng Trường Sinh
LMHT 14.3: Tướng bá đạo nào đang
Twisted Fate đường trên sử dụng ngọc Bước Chân Thần Tốc và trang bị Móc Diệt Thủy Quái

Với sự thường xuyên xuất hiện và tỉ lệ thắng cao ở 3 vị trí, nhiều game thủ cho rằng Twisted Fate hiện đang là tướng 'lỗi nhất game'. Một số người thậm chí đề xuất giảm tỉ lệ chuyển hóa SMCK và SMPT của anh ta.

Ở thời điểm hiện tại, Riot Games chưa có phản hồi về việc Twisted Fate thống trị bảng xếp hạng tỉ lệ thắng ở 3 vị trí. Do đó, nếu không thể chọn hoặc sử dụng Twisted Fate, bạn nên cấm để tránh mất điểm xếp hạng đáng tiếc.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn