VALORANT: Địa điểm tổ chức VCT Champions 2024 diễn ra ở đâu?

Thứ ba - 02/04/2024 06:27
Theo thông tin mới nhất, giải vô địch thế giới bộ môn VALORANT - VCT Champions 2024 đã được tiết lộ.

Trong năm ngoái, giải đấu VCT Champions 2023 - giải đấu vô địch thế giới của VALORANT, đã diễn ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ và thu hút hơn 53 triệu giờ xem trên nhiều nền tảng khác nhau (theo số liệu của Esports Charts). Tiếp tục thành công đó, giải VCT Champions 2024 - giải đấu vô địch thế giới năm nay, sẽ được tổ chức offline tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

VALORANT: Địa điểm tổ chức VCT Champions 2024 diễn ra ở đâu?

Với mong muốn trở thành trung tâm của thể thao điện tử, Seoul đã đặt nhiều nỗ lực để tạo điều kiện cho nhiều giải đấu eSports lớn trong và ngoài nước được tổ chức tại đây. Các tổ chức giải đấu tại Seoul sẽ được hưởng lợi về cơ sở vật chất, và khán giả khi đến đây cũng sẽ có cơ hội tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng trong cộng đồng eSports như LCK Arena, trụ sở của T1, Gen.G, và tham gia các hoạt động fan meeting, hoạt động ngoại khóa thú vị.

Hàn Quốc cũng đã tổ chức thành công giải đấu Liên Minh Huyền Thoại: Chung Kết Thế Giới 2023 với hơn 6.4 triệu lượt xem cao nhất, đứng đầu trong danh sách các giải đấu eSports được xem nhiều nhất năm 2023. Seoul cũng đã là địa điểm tổ chức giải VCT Pacific offline của VALORANT, do đó Riot Games đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các đối tác tại đây.

VALORANT: Địa điểm tổ chức VCT Champions 2024 diễn ra ở đâu?

Trong cộng đồng VALORANT tại Hàn Quốc, có 3 đội tuyển đáng chú ý, trong đó DRX, đội vô địch VCT Pacific 2023, là cái tên hàng đầu. T1 và Gen.G, mặc dù thành tích chưa bằng nhưng đã tạo dấu ấn và có lượng fan đông đảo từ các tựa game khác. Với việc tổ chức VCT Champions 2024 tại Hàn Quốc, DRX, T1 và Gen.G đều sẽ phải cố gắng hết mình để đạt thành tích cao, giành vé tham dự thi đấu với đối thủ trong và ngoài khu vực.

Trên đây là những thông tin mà Mọt mang đến dành cho các bạn, hãy nhớ theo dõi Mọt để cập nhật thêm những tin tức hấp dẫn đến từ VCT Champions 2024 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn