LQMB: Kết quả cuộc thi Thiết Kế Trang Phục Đài Loan, cái tên khiến fan ngã ngửa

Thứ ba - 02/04/2024 06:26
Mới đây, cuộc thi Thiết Kế Trang Phục Liên Quân Mobile Đài Loan đã tìm ra người thắng cuộc, và cái tên được nêu ra khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, cuộc thi thiết kế trang phục của Liên Quân Mobile server Đài năm 2024 đã chính thức khép lại khi "bà hoàng Skin" là Ilumia đã giành chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc vị tướng đường giữa này sẽ được trang bị một bộ cánh mới hấp dẫn trong thời gian tới.

LQMB: Kết quả cuộc thi Thiết Kế Trang Phục Đài Loan, cái tên khiến fan ngã ngửa

Cuộc thi thiết kế skin của Liên Quân server Việt Nam cũng vừa kết thúc với sự xuất sắc của trang phục Kahlii Mục Tri Giám Thần, tác giả là Phạm Thu Phương. Trong khi đó, skin dành cho bà hoàng đường giữa Ilumia đã giành chiến thắng chung cuộc ở Liên Quân server Đài. Mặc dù skin của Ilumia chỉ đứng thứ 3 về tổng số lượt bình chọn, nhưng vẫn được vinh danh với giải nhất do ... được sự ưu ái từ Garena.

LQMB: Kết quả cuộc thi Thiết Kế Trang Phục Đài Loan, cái tên khiến fan ngã ngửa

Bên cạnh Ilumia, các trang phục của Sinestrea và Capheny cũng thu hút sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ, tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về bà hoàng đường giữa. Trang phục Lotus Sound of All Worlds của Ilumia, với chủ đề hoa sen và vẻ đẹp mềm mại, đã giúp tác giả giành giải thưởng lên đến 15,000 Tân Đài Tệ và trở thành skin trong năm 2024.

Sau 3 cuộc thi thiết kế từ 3 server lớn mạnh tại Châu Á, người chơi Liên Quân sẽ được trải nghiệm 3 trang phục độc đáo với Suer Saming Liliana (Thái), Kahlii Vũ Rối Thủy Đình (Việt) và Ilumia Lotus Sound of All Worlds (Đài).

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn