LMHT 14.4: Bệ Đá Cổ sẽ ảnh hưởng đến trận đấu ra sao sau khi được buff?

Thứ ba - 02/04/2024 06:27
Mới đây, thông tin từ Riot đã khiến cộng đồng xôn xao khi Bệ Đá Cổ sẽ được tăng sức mạnh trong bản cập nhật LMHT 14.4, dự kiến ra mắt ngày 22/02.

Trong mùa giải thứ 14 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), đã chứng kiến nhiều cải tiến đáng chú ý, từ việc thay đổi địa hình cơ bản đến việc bổ sung, thay thế và cập nhật trang bị cho các tướng. Phiên bản mới đã mang đến một làn gió mới cho meta game, mở ra cơ hội cho nhiều tướng trở lại sân đấu, trong khi một số khác phải nhường chỗ và rút lui.

LMHT 14.4: Bệ Đá Cổ được buff trong phiên bản sắp tới

Trong bản cập nhật dự kiến ​​LMHT 14.4 sẽ ra mắt vào ngày 22/02, Riot Games sẽ áp dụng một thay đổi hệ thống khác, đó là tăng khả năng hồi máu của Bệ Đá Cổ. Hiện tại, công trình này hồi 8,4% máu tối đa mỗi giây. Tuy nhiên, từ phiên bản LMHT 14.4, Bệ Đá Cổ sẽ hồi thêm 2%, tổng cộng 10,4% máu tối đa mỗi giây. Đây là một sự cải thiện mạnh mẽ hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức trận đấu diễn ra.

Bệ Đá Cổ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình chiến thuật của LMHT, là nơi hồi sinh và hồi phục cho các tướng. Ở đầu trận, mọi tướng sẽ xuất hiện tại Bệ Đá Cổ, chiến đấu, hy sinh hoặc hồi phục tại đây trước khi tiếp tục hành trình trên bản đồ. Người chơi LMHT thường dành nhiều thời gian tại Bệ Đá Cổ, vì vậy, bất kỳ thay đổi nào liên quan đến cấu trúc này đều sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm chơi game.

LMHT 14.4: Bệ Đá Cổ được buff trong phiên bản sắp tới

Với việc được tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.4, tốc độ của các trận đấu sẽ nhanh hơn, nhưng đồng thời độ kéo dài của các trận đấu cũng tăng lên. Khi được tăng khả năng hồi máu, họ sẽ trở lại đường sớm hơn và khiến trận đấu diễn ra nhanh hơn.

Các tướng sẽ nhanh chóng thu thập kinh nghiệm và tài nguyên từ việc hạ gục địch, đạt đến sức mạnh cao sớm hơn, phá hủy cột trụ nhanh hơn và tập trung vào các cuộc giao tranh quyết liệt hơn.

Tuy nhiên, khi một bên bị đẩy vào thế thủ, họ cũng sẽ được hưởng lợi khi hồi máu nhanh hơn tại Bệ Đá Cổ, từ đó có thể chuyển sang phòng ngự, thay đổi máu với đối phương liên tục, tạo ra cơ hội cho những pha lật kèo ấn tượng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn