Gen.G và Team Flash hợp tác khai giảng khóa học Esports tại Việt Nam

Thứ ba - 02/04/2024 06:26
Theo thông tin, Gen.G Global Academy và Team Flash công bố hợp tác với dự án Esports Camp Spring 2024 nhằm phát triển môi trường Esports trong tương lai.
Mục lục

Trong bối cảnh Thể thao Điện tử (Esports) đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý và công nhận từ xã hội, nhu cầu về đào tạo chuyên sâu có hệ thống dần trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Với tầm nhìn chung về việc phát triển con người và hệ sinh thái Esports, Gen.G Global Academy và Team Flash đã chính thức hợp tác trong dự án Esports Camp Spring 2024.

Theo đó, Esports Camp năm nay, các học viên sẽ được tiếp xúc với các giáo trình chi tiết, chuyên sâu về Liên Minh Huyền Thoại do các chuyên gia hàng đầu từ Gen.G Academy Global trực tiếp soạn thảo và giảng dạy.

Dự án hợp tác Esports Camp Spring 2024 của Gen.G và Team Flash có gì hấp dẫn?

Trong vòng 5 ngày diễn ra khóa học, học viên sẽ được truyền đạt kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cải thiện kỹ năng, thứ hạng cá nhân trong Xếp hạng, thi đấu và tư duy của một tuyển thủ chuyên nghiệp, cũng như cách xây dựng và quản lý một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp.

Chi tiết khóa học Esports Camp Spring 2024 mới nhất

  • Thời gian đăng ký diễn ra từ 10 giờ 00 ngày 06/02/2024 đến hết ngày 25/02/2024.
  • Thời gian khóa học diễn ra từ ngày 02/03/2023 đến 08/03/2024 (5 ngày).
  • Độ tuổi đăng ký sẽ bắt đầu từ đủ 13 tuổi trở lên.
  • Học phí 4 triệu VNĐ (bao gồm bữa trưa hàng ngày, giáo cụ xuyên suốt chương trình học, các hoạt động bên lề và bộ sản phẩm độc quyền của Esports Camp - Spring 2024 tại Việt Nam).
Dự án hợp tác Esports Camp Spring 2024 của Gen.G và Team Flash có gì hấp dẫn?

Trong khóa học này, Gen.G đã sẽ rộng hoạt động sang các khu vực khác bằng cách hợp tác với các streamer nổi tiếng như Nemesis từ Fnatic và Duy Còm tại Việt Nam. Điều này không chỉ giúp Gen.G mở rộng thị trường tại Việt Nam mà còn giúp VCS và cộng đồng Esports Việt Nam tiếp cận với khán giả toàn cầu.

Ngoài ra, Arnold Hur - Giám đốc vận hành và đồng Chủ tịch của Gen.G Esports, đã tiết lộ kế hoạch để tuyển thủ VCS có thể tham gia LCK. Esports Camp Spring 2024 có thể là cơ hội lớn để game thủ LMHT Việt Nam thu hút sự chú ý từ một trong những đội tuyển nổi tiếng nhất của LCK.

Ở thời điểm hiện tại, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn đối với những bạn có đam mê Esports. Hãy cùng đón chờ và khám phá những kiến thức mới tại Esports Camp Spring 2024, với giáo trình đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Thể thao điện tử, cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích và khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn trong ngành nhé.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Esports Camp Spring 2024 trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn