Game TFT là Game gì?

Thứ ba - 02/04/2024 06:27
Bài viết này sẽ giới thiệu đến các game thủ game TFT là gì và cách chơi game TFT nhanh lên trình.
Mục lục

TFT là game gì?

Game TFT là Game gì?
TFT là game gì? Chơi TFT có dễ không? Cách chơi TFT nhanh lên trình

TFT là từ viết tắt của Teamfight Tactics, hay còn gọi với tên tiếng Việt là Đấu trường Chân lý, là một chế độ chơi trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

TFT được Riot, nhà phát hành của trò chơi LMHT, phát triển dựa trên một chế độ chơi của Dota 2 có tên là Dota Auto Chess. Chế độ chơi TFT được phát hành vào tháng 6 năm 2019 và cho đến nay, TFT đã trở thành một phần không thể thiếu của trò chơi LMHT.

Chơi TFT có khó không?

Game TFT là Game gì?
TFT là game gì? Chơi TFT có dễ không? Cách chơi TFT nhanh lên trình

Nhiều người chơi LMHT đã quen với các chế độ chơi cơ bản, sẽ có câu hỏi rằng liệu chơi TFT có khó hay không? Chơi TFT có cần kỹ năng gì hay không?

Thì Mọt Game sẽ nhận định như sau:

Chơi TFT sẽ không giống như các chế độ chơi thông thường. Đối với các chế độ này, người chơi phải có kỹ năng cũng như hiểu biết về bản đồ, về tướng,... mới có thể chơi tốt và leo lên các rank cao, nói chung là tay phải nhanh mới đánh hay được.

Tuy nhiên, đối với chế độ TFT, người chơi sẽ phải dùng não nhiều hơn, khả năng ghi nhớ và tập trung cũng là một yếu tố quan trọng để chơi tốt chế độ chơi này. Người chơi cần phải nhớ được hệ và tộc của các tướng trong TFT để có thể chủ động ghép đội hình một cách nhanh chóng, mặc dù có sự hỗ trợ khi chơi nhưng nói chung là nhớ được tộc hệ thì ghép đội hình mới nhanh được.

Tóm lại là chơi TFT sẽ không khó, tuy nhiên người chơi cần thời gian làm quen vài trận để có thể chơi tốt. Một điều nữa về TFT đó là chế độ chơi này cũng sẽ dựa một phần lớn vào sự may mắn của bản thân, roll ra tướng ngon, nhặt trang bị đang cần, hay choáng được tướng carry team địch,... nói chung may mắn mỉm cười thì top 1 cũng dễ.

Cách chơi TFT nhanh lên trình

Game TFT là Game gì?
TFT là game gì? Chơi TFT có dễ không? Cách chơi TFT nhanh lên trình

Nếu các bạn đã quá chán với việc gặp đồng đội AFK hoặc toxic trong các trận đấu thông thường thì TFT là thiên đường dành cho bạn. TFT là một chế độ chơi rất phù hợp với những người chơi muốn "độc cô cầu bại", mình tao chấp hết...

Dưới đây là một số lời khuyên mà người chơi có thể tham khảo để có thể chơi TFT tốt hơn:

Chú ý các bản cập nhật: Thông thường, mỗi mùa sẽ có những bản cập nhât khác nhau với các tướng khác nhau, các tộc hệ khác nhau, trang bị khác nhau,... vì thế các bạn nên cập nhật thường xuyên các bản cập nhật mới để tránh bị tụt lại phía sau nhé.

Biết bạn đang cần gì: Để chơi TFT tốt và đạt thứ hạng cao, bạn cần phải xoay đội hình nhanh chóng để khắc chế đội hình của đối phương. Bên cạnh đó, trang bị các bạn ghép cũng phải cân nhắc để vừa hợp với tướng vừa khắc chế được đội hình đối phương.

Tham khảo các đội hình top tier: Việc tham khảo các đội hình có tỷ lệ thắng cao có thể giúp các bạn đạt thứ hạng cao hơn. Tuy nhiên việc này có thể khiến các bạn khó roll tướng hơn vì có thể những người chơi khác cũng chơi đội hình đó.

Bên trên, Mọt Game đã giới thiệu đến các bạn game TFT là gì và một số lời khuyên để các bạn có thể chơi game tốt hơn. Chúc các bạn giành được thật nhiều cái top 1 nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn