Tóm tắt Đấu phá thương khung từ A đến Z

Thứ sáu - 05/04/2024 00:16
Đang tìm một bộ phim hay thì để giới thiệu cho bạn. Bài viết sẽ tóm tắt Đấu phá thương khung - một bộ phim hoạt hình chuyển thể.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hoàn cảnh của nhân vật
  • Tóm tắt Đấu phá thương khung
  • Tình trạng của bản phim Đấu phá thương khung

Huyền huyễn là một thể loại truyện mang yếu tố không có thực, hay xoay quanh các chủ đề như tu tiên, võ giả, tu ma,... trong thế giới kỳ ảo, pháp thuật. Đấu phá thương khung là một trong những bộ truyện thuộc thể loại huyền huyễn mà rất được nhiều người ưa thích. Hiện bộ truyện có 3 bản là truyện chữ, truyện tranh và phim hoạt hình. Mỗi bản cho ra mắt đều thu hút được một lượng người hâm mộ lớn. Vậy thì bộ truyện này có gì hấp dẫn, dưới đây sẽ tóm tắt Đấu phá thương khung cho ai quan tâm đến.

Hoàn cảnh của nhân vật

Đấu Khí Đại Lục, một nơi đề cao sức mạnh, giấc mơ của toàn dân nơi đây đều muốn có thể đứng trên đỉnh cao về sức mạnh. Tiêu Viêm là một thiên tài vang danh của Gia Mã Đế Quốc, đang đứng trên đỉnh cao và được nhiều sự ngưỡng mộ thì bỗng một ngày lại trở thành một phế vật, khinh bỉ và nhiều sự sỉ nhục. Dẫn đến việc Tiêu Viêm bị hôn thê tới tận cửa lớn gia tộc và bị hủy hôn ước. Có những sự nhục nhã như thế này nên Tiêu Viêm vẫn không ngừng phấn đấu vì ước mơ chinh phục đỉnh cao của sức mạnh, bảo vệ gia đình, người yêu thương và bản thân mình.

Đấu phá thương khung là một trong những bộ truyện thuộc thể loại huyền huyễn mà rất được nhiều người ưa thích.
Đấu phá thương khung là một trong những bộ truyện thuộc thể loại huyền huyễn mà rất được nhiều người ưa thích.

Tóm tắt Đấu phá thương khung

Từng là một thiên tài sáng giá trong gia tộc, bị người hãm hại lại trở thành một phế vật bị sỉ nhục, vị hôn thê thì đến tận gia tộc từ hôn. Tiêu Viêm quyết tâm phải trở nên mạnh mẽ.

Trong lúc tuyệt vọng nhất thì một linh hồn ngủ say từ trong chiếc nhẫn thức tỉnh, đây chính là vị cường giả Dược Trần và cũng là sư phụ của Tiêu Viêm. Nhờ sự trợ giúp của Dược Trần mà Tiêu Viêm tìm ra được lý do mình trở thành phế vật và được truyền thụ nhiều công pháp.

Cũng chính từ giây phút gặp gỡ được Dược Trần mà cuộc đời Tiêu Viêm bước sang trang mới. Bước đầu tiên là rửa sạch mối nhục từ gia tộc và vị hôn thê.

Sức hút của Đấu phá thương khung là rất lớn
Sức hút của Đấu phá thương khung là rất lớn

Vì để bản thân mạnh hơn thì Dược Lão đã giúp Tiêu Viêm tu luyện tại Ma Thú Sơn Thạch - nơi đầy rẫy ma thú, dị bảo và nguy hiểm. Tại đây Tiêu Viêm gặp được Tiểu Y Tiên - tông chủ Vân Lam Tông, đây là một trong những cuộc gặp gỡ làm thay đổi hướng ngày càng mọt rộng lớn hơn và ước mơ chinh phục sức mạnh càng mãnh liệt hơn.

“Ba mươi năm Hà Đông , ba mươi năm Hà Tây, đừng khinh thiếu niên nghèo!" 15 tuổi là mối sỉ nhục, phế vật của Tiêu gia, ở đây thề với trời đất, từ nay về sau phải từng bước một đi hướng đỉnh phong Đấu Khí đại lục.

Cùng với sự động hành của Dược Trần, trải qua một loạt tôi luyện, gian nan từ luyện đan, đấu hồn, thu dị hỏa, tầm bảo. Đến cuối trở thành Đấu Đế và tiến tới Đại Thiên Thế Giới.

Tình trạng của bản phim Đấu phá thương khung

Theo như nguyên bản thì bộ truyện có tới hơn 1641 chương và đã hoàn thành. Nhưng về phim thì chỉ mới ra được 5 phần. Hiện tại phần 5 đang đăng dần lên các web phim. Nếu so với tiến độ của nguyên tác thì bản phim chưa đi được một nửa bộ truyện, nhưng có rất nhiều phản hồi tích cực thông qua từng phần phim.

Qua đó có thể thấy được sức hút của Đấu phá thương khung là rất lớn, hãy thử xem qua những tập đầu của bộ phim này, bạn sẽ chẳng thể thất vọng đâu. Hãy theo dõi để cập nhật thêm thông tin mới về bộ phim Đấu phá thương khung đầy hấp dẫn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn