Overlord 4 - Tập 8: Diễn biến khó lường

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Aainz đang lên kế hoạch cây gậy và củ cà rốt trước âm mưu thâu tóm của Vương quốc Pháp sư. Cụ thể kế hoạch này là gì. Cùng mọt tìm hiểu luôn và ngay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Overlord 4 - Tập 8
  • Giải thích kế hoạch “củ cà rốt và cây gậy” của Aainz là gì?

Ainz đang khá ngập ngừng, trong khi đó Demiurge và Albedo mở đầu cuộc họp là những tình tiết hài bước. Diễn biến tập 8 Overlord 4 có nhiều bất ngờ. Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây nhé.

Tóm tắt Overlord 4 - Tập 8

Trong vương quốc Re-Estize, Hoàng tử Zanac đang thảo luận về tình hình chính trị hiện tại với cô em gái của mình.

Hoàng tử Zanac đang tỏ ra khá lo lắng khi biết Vương quốc Pháp sư đang âm mưu gia tăng sản lượng. Họ đang tận dụng tối đa người lính undead hoạt động ngày đêm để gia tăng năng suất.

Họ thậm chí đã bắt đầu giúp đỡ Thần quyền với nguồn cung cấp lớn, điều này không về tốt cho vương quốc.

Overlord 4 - Tập 8: Diễn biến khó lường
Tóm tắt Overlord 4 - Tập 8

Trong khi áp lực đang ngày một gia tăng lên đầu Hoàng tử Zanac, công chúa đã hỏi Zanac tằng liệu có muốn thực hiện lời hứa của mình với cô không. Zanac khá tự tin về việc mình sẽ lên nắm quyền và trấn an công chúa.

Về phía Philip Montserrat cũng nhận thấy âm mưu của Vương quốc phù thủy đang cố gắng gia tăng sản lượng lương thực.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa trong vương quốc Re-Estize cũng như có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của anh ta.

Do đó, Philip Montserrat đã nghĩ ra một kế hoạch xấu xa. Theo anh ta đây là cách nhanh nhất để ngăn chặn điều tồi tệ xảy ra. Ngày hôm sau, Aainz biết được thông tin về cuộc tấn công vào các toa tàu chở đồ và vô cùng tức giận vì trên các toa đều gắn lá cờ của Vương quốc Pháp sư.

Overlord 4 - Tập 8: Diễn biến khó lường

Aainz cho rằng đây là hành vi xúc phạm đến anh ta và vương quốc của mình. Lập tức, Aainz cho triệu tập Albedo để tìm hiểu về vụ việc.

Anh đã bị sốc khi nghe cô giải thích rằng thủ phạm đứng sau vụ việc này chính một quý tộc. Người họ đang cố gắng lợi dụng để nắm quyền lực tại vương quốc Re-Estize.

Sau đó, cô nàng đưa Hilma ra làm nhân chứng. Người đã xin lỗi rối rít và lập luận rằng cô ấy không có vai trò gì trong vụ việc này. Aainz sử dụng sức mạnh của mình để tự xác minh xem cô ấy có đang nói thật hay không.

Khi Aainz đã biết rằng cô ấy đứng về phía mình thì mới yên tâm giao cho cô trách nhiệm đưa ra các biện pháp để đối phó cho tương lai.

Khi trở về nhà, Hilma đánh giá rất cao về lòng tốt của Aainz. Điều mà những người thân yêu của anh không mong đợi vì họ lo lắng cho sức khỏe của cô khi cô bị bắt đi.

Giải thích kế hoạch “củ cà rốt và cây gậy” của Aainz là gì?

Sau khi đưa Hilma trở về, Aainz nói với Albedo hãy giải thích cặn kẽ với những người hầu trung thành của mình về kế hoạch củ cà rốt và cây gậy.

Albedo cũng bắt đầu giải thích rằng mục tiêu của kế hoạch củ cà rốt và cây gậy là để chiếm lấy quyền lực của vương quốc Re-Estize.

Vương quốc Pháp sư sẽ ngấm ngầm tạo điều kiện cho cuộc chiến nội bộ trong Re-Estize. Khi điều kiện xã hội xấu đi và lên tới đỉnh điểm, Vương quốc Pháp sư sẽ thu nạp dân số, dẫn tới sự suy sụp của Re-Estize.

Overlord 4 - Tập 8: Diễn biến khó lường
Giải thích kế hoạch “củ cà rốt và cây gậy” của Aainz là gì?

Về phía Aainz sẽ là "ngư ông đắc lợi" khi những người khác sẽ khen ngợi, ca tung vương quốc của họ vì đã tránh được xung đột. Tuy nhiên, nếu họ quyết định chống lại Vương quốc Pháp sư thì hậu quả sẽ còn tệ hại hơn những gì họ tưởng tượng rất nhiều.

Đây có thể được coi là kế hoạch cây gậy và củ cà rốt mà Aanz dự định sẽ thực hiện trong tương lai và những người hầu của anh ta đang rất kỳ vọng vào nó.

Bạn nghĩ kế hoạch này của Aainz như thế nào? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau bàn luận nhé. Đừng quên bấm theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về anime/ manga nhé!

 Tags: Anime, Spoiler, Overlord

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn