Spoiler Kengan Omega chap 172: trận đấu cuối cùng

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Kengan Omega chap 172 sẽ kể về trận chiến cuối cùng giữa người chơi Kengan, Cosmo và Saw. Tuy nhiên không ai trong số họ có khả năng đi đến với chiến thắng
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Kengan Omega chap 171
  • Spoiler Kengan Omega chap 172
  • Ngày phát hành chính thức của Kengan Omega chapter 172

Kengan Omega chap 172 sẽ kể về trận chiến cuối cùng giữa người chơi Kengan, Cosmo và Saw. Tuy nhiên không ai trong số họ có khả năng đi đến với chiến thắng. Trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra giữa hai nhân vật và tìm ra được người thắng cuộc cuối cùng.

Trong những tình tiết truyện tiếp theo, sẽ có 3 trận đấu nữa rồi trận quyết chiến cuối cùng mới có thể được diễn ra. Điều này cũng khiến cho Worm cảm thấy vô cùng sợ hãi, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu các thông tin liên quan nhé!

Tóm tắt nội dung Kengan Omega chap 171

Như tiêu đề của Kengan Omega chap 171 đã đề cập “Điểm kích hoạt.”, câu chuyện mở đầu bằng traanjc hiến giữa Cosmo và Paing. Cra hai tìm mọi cách để có thể né tránh và chuẩn bị những đòn tấn công cần thiết để có thể đáp trả lại đối phương. Tuy nhiên Cosmo lại đang chiếm thế thượng phong trận đối đầu này.

Spoiler Kengan Omega chap 172: trận đấu cuối cùng
Spoiler Kengan Omega chap 172: trận đấu cuối cùng

Câu chuyện chuyển sang một bối cảnh khác, nơi một cuộc đối đầu cũng đang được diễn ra, có vẻ như Saw đang tìm mọi cách để có thể tiết kiệm được sức lực của mình. Anh tìm mọi cách để có thể né tránh tất cả đòn tấn công đến từ kẻ thù và chờ một thời cơ thích hợp để có thể đáp trả lại toàn bộ. Tạm dừng Kengan Omega chap 171, câu chuyện kết thúc ở việc Cosmo đang quan sát từng động tác và cú đấm rất chi tiết của đối phương. Thế nhưng Kureishi Mitsuyo lại cho rằng Saw đang bảo vệ điểm yếu của mình. Cosmo cần phải nhận ra điều này và tìm mọi cách để có thể áp đảo.

Spoiler Kengan Omega chap 172

Kengan Omega chap 172 sẽ được bắt đầu trong thời gian tới, câu chuyện sẽ tiếp nối cuộc chiến còn đang diễn ra ở chap 171. Tuy Cosmo vẫn chưa nhận ra rằng Saw đang bảo vệ điểm yếu trên cơ thế nhưng anh chàng rất nhanh sẽ phát hiện ra điều đó. Cosmo sẽ phải tìm mọi cách để có thể dễ dàng kết thúc cuộc chiến một cách đơn giản nhất. Điều này khá là dễ dàng đối với một võ sĩ đánh bóng đã tham gia trò chơi trong một thời gian dài như Cosmo. Anh chàng sẽ phải tìm mọi cách để bảo vệ những điều quan trọng cho bản thân.

Spoiler Kengan Omega chap 172: trận đấu cuối cùng

Cho dù kết quả có ra sao thì đây cũng sẽ là trận chiến cuối cùng để quyết định tất cả. Dự kiến tập truyện sẽ diễn ra các tình tiết ẩu đả xuyên suốt chap 172. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thế nào chắc chắn được vì đây chỉ mới phỏng đoán theo chap trước. Hãy cùng theo dõi ngày phát hành của truyện và có cho mình lời giải đáp chính xác nhất nhé!

Ngày phát hành chính thức của Kengan Omega chapter 172

Kengan Omega chap 172 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến ngày ra mắt tập truyện sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên. Vậy nên chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của nhé!

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn