Những nữ Anime sở hữu mái tóc bạch kim siêu đẹp, họ là ai?

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Trong thời gian gần đây, màu tóc bạch kim luôn thu hút được ánh nhìn từ các fan hâm mộ, một màu sắc xinh xắn đầy nổi bật
Mục lục

Phụ Lục

  • Suigintou (Rozen Maiden)
  • Isla (Plastic Memories)
  • Kyouko Kirigiri (Danganronpa: Kibou no Gakuen to Zetsubou no Koukousei The Animation)
  • Kanade Tachibana (Angel Beats)
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, màu tóc bạch kim luôn thu hút được ánh nhìn từ các fan hâm mộ, một màu sắc xinh xắn đầy nổi bật. Chính nhờ màu tóc thu hút thì khán giả sẽ thêm yêu thích và ấn tượng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến top những nhân vật anime nữ có màu tóc bạch kim đầy lôi cuốn.

Suigintou (Rozen Maiden)

Suigintou, một búp bê đầu tiên trong Rozen Maiden. Cô nàng có tính cách khá kiêu ngạo và luôn làm mọi thứ mà không từ một thủ đoạn nào, Không những vậy, cô sẵn sàng hy sinh cả đối phương để có thể đạt được mục đích của bản thân. Cũng chính vì vậy mà cô nàng không có mối quan hệ thân thiết nào đối với những người bạn búp bê của mình, cô đặc biệt căm ghét Shinku. Tuy nhiên, kể từ khi gặp được Megu, cá tính của Suigintou đã dần thay đổi. Megu đã trở thành người đầu tiên mang lại cho cô cảm giác như đang có cha đang đồng hành ngay bên cạnh.

Những nữ Anime sở hữu mái tóc bạch kim siêu đẹp, họ là ai?
Anime: Top những nữ anime sở hữu mái tóc bạch kim lôi cuốn

Tuy tính cách kiêu ngạo là vậy thế nhưng Suigintou lại sở hữu một mái tóc bạch kim đầy sức hút cùng với đôi mắt đỏ đặc trưng. Hai điểm ấn tượng này trên khuôn mặt đã giúp cho cô nàng nổi bật hơn so với những chị em búp bê khác. Đây có lẽ cũng là một sự ưu ái đặc biệt mà tác giả dành tặng cho Suigintou.

Isla (Plastic Memories)

Isla cũng giống như những người bạn đồng trang lứa khác, cô có một vẻ ngoài khá lạnh lùng, rất vụng về. Có lẽ bởi cấu tạo cơ thể nên cô nàng mới có tính cách đặc biệt như vậy. Isla là một Giftia, một loại robot mô phỏng con người. Cô có tuổi thọ khá thấp với con người bình thường. Hầu hết thì Giftia có tuổi thọ tối đa là 81,920 giờ, khi hết tuổi thọ Isla sẽ không thể hoạt động và dường như mọi kí ức của cô cũng bị tan biến.

Những nữ Anime sở hữu mái tóc bạch kim siêu đẹp, họ là ai?

Isla rất ít khi thể hiện cảm xúc, tuy nhiên cô thường cảm thấy ghen tị mỗi khi ai đó nhắc đến Tsukasa Mizugaki. Isla nổi bật bởi vẻ ngoài khá xinh xắn với hai bím tóc hai bên cùng bộ đồng phục đặc trưng. Không dưng lại ở đó, Isla còn sở hữu một mái tóc tuyệt đẹp với màu ánh bạch kim rất thu hút.

Kyouko Kirigiri (Danganronpa: Kibou no Gakuen to Zetsubou no Koukousei The Animation)

Kyouko Kirigiri khá bình tĩnh trong mọi tình huống, điều này cũng tạo nên một điểm trầm lặng ở cô nàng. Khắc hẳn với những nhân vật khác trong truyện, Kyouko Kirigiri rất dễ thương với mái tóc ánh kim xinh xắn. Nước da trắng, vẻ ngoài cao ráo cùng mái tóc ánh bạc càng tăng thêm phần nổi bật và tinh tế cho cô nàng.

Những nữ Anime sở hữu mái tóc bạch kim siêu đẹp, họ là ai?

Tuy Kyouko Kirigiri rất dễ thương thế nhưng mọi thứ về quá khứ của cô nàng đều đang là một bí ẩn. Cô dường như không biết nhiều về gia đình, nơi mình đã được sinh ra. Mọi ký ức trong đầu chỉ là về một gia đình tuyệt vời, cô không nhớ ba mẹ mình đang ở đâu, mình đến từ đâu.

Kanade Tachibana (Angel Beats)

Kanade Tachibana, một học sinh được chuyển đến từ thế giới kỳ lạ, cô luôn được mọi người gọi với biệt danh ” Thiên sứ”. Biệt danh đó ra đời nhờ vào những khả năng đặc biệt mà cô đang sở hữu, cô có thể nhân đổi nhân bản và dùng nó như một lá chắn để chống lại kẻ địch. Bên cạnh đó, cô đã trở thành Hội trường Hội học sinh, người chịu trách nhiệm về mọi học sinh trong trường. Kanade Tachibana luôn được mọi người đánh giá cao bởi mái tóc bạc đầy sức hút. Tuy khả năng giao tiếp của cô nàng khá kém, nhưng với lợi thế về ngoại hình và mái tóc, Kanade Tachibana luôn được mọi người yêu quý.

Tổng kết

Màu tóc bạch kim đang dần trở thành một xu thế, một màu sắc hot được nhiều người săn lùng. Hơn thế nữa, các nhân vật anime nữ sở hữu màu tóc này đều toát lên được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Hãy luôn theo dõi để có thể đón đọc nhiều thông tin liên quan đến manga/ anime nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn