Spoiler Kingdom Season 4 Tập 21: Phát súng chiến thắng của Ryo Fui

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Thủ tướng Ryo Fui đã sẵn sàng cho cuộc tấn công chiếm đánh Trung Quốc chưa? Câu trả lời sẽ có ngay trong Kingdom Season 4 Tập 21 dưới đây
Mục lục

Phụ Lục

  • Kingdom Season 4 Tập 21 có gì?
  • Tóm tắt Kingdom Season Episode 20
  • Kingdom Season 4 Tập 21 khi nào phát sóng?

Ryo Fui tập hơn chiến binh giỏi nhất lên kế hoạch cho cuộc tấn công. Sau khi kế hoạch được thông qua và quân tiếp viện vừa tới thì kế cũng là lúc kế hoạch mới nhận được cái gật đầu cuối cùng. Cụ thể như thế nào? Cùng Mọt dự đoán nhé!

Kingdom Season 4 Tập 21 có gì?

Tiêu đề của tập này là: Phát súng duy nhất của chúng ta khi chiến thắng.

Đây là danh hiệu được đề cập đến hành động chinh phục Trung Vương quốc. Người duy nhất quan tâm đến việc này đó là Thủ tướng Ryo.

Con đường để đi đến chiến thắng của Zhao là phải thông qua Trung Quốc. Đây là một vùng đất 'béo bở" nhất nằm sâu bên trong lãnh thổ của Triệu và Tần.

Kingdom Season 4 Tập 21: Phát súng chiến thắng của Ryo Fui
Kingdom Season 4 Tập 21 có gì?

Sau khi chiến đóng được vùng này, thì đường tiến vào nước Tần sẽ rộng mở với cánh cổng rất lớn.

Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý trong Kingdom Season 4 Episode 21 là tình tiết Fui bắt đầu tính toán để đưa ra chiến lược phù hợp để bắt đầu khởi động cuộc tấn công tầm cỡ lớn này.

Ngoài ra, Sou Jou cũng sẽ trở lại màn hình để đứng bên thủ tướng. Thế nhưng, đây mới chỉ là những dự đoán có thể đúng hoặc cũng có thể là sai. Để biết được câu trả lời chính xác, bạn đọc chờ đời Kingdom Season 4 Episode 22 ra mắt nhé.

Tóm tắt Kingdom Season Episode 20

Tiêu đề của Kingdom Season Episode 20 là: Land of Dreams

Tập phim này bắt đầu với phần kết của buổi lễ trao vương miện. Ngay khi sự kiện kết thúc, Eisei đã đi tới để gặp Lu Buwei.

Cô nàng muốn được cùng Lu Buwei thảo luận về kế hoạch trong tương lai sau khi cuộc chiến ở Tương Dương kết thúc. Ngoài ra, họ cũng muốn giấu Rei khỏi ánh mắt nghi ngờ của kẻ thù.

Cuộc trò chuyện của hai người đã diễn ra thành công. Điều họ thiếu lúc này chỉ là con số để tiến hành cuộc chiến khác.

Kingdom Season 4 Tập 21: Phát súng chiến thắng của Ryo Fui
Tóm tắt Kingdom Season Episode 20

Hành động cuối cùng của chương là cảnh quay trong phòng xử án của Tần. Tần Vương chia sẻ với Fui về cuộc chiến tranh này là việc làm vô ích.

Binh linh không phải là người được hưởng lợi từ cuộc chiến. Trong thực tế, không có bất kỳ ai nhận được lợi ích nào từ trận đánh chết người này.

Chương truyện kết thúc với việc Chancellor Ryo hỏi ông về việc ông sẽ phải đối mặt với Vương quốc giữa ra làm sao. Tất cả sẽ được hé lộ trong Kingdom Season 4 Tập 21

Kingdom Season 4 Tập 21 khi nào phát sóng?

Kingdom Season 4 Tập 21: Phát súng chiến thắng của Ryo Fui
Kingdom Season 4 Tập 21 khi nào phát sóng?

Sau khi kết thúc Kingdom Season 4 Tập 20, fan hâm mộ rất nóng lòng mong chờ tập phát sóng tiếp theo.

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, buổi ra mắt cuối cùng của Kingdom Season 4 Episode 21 sẽ được lên sóng vào ngày 28 tháng 8 năm 2022.

Khán giả có thể xem tất cả buổi ra mắt của Kingdom trên trang chính thức của Funimation. Thông tin mới nhất về Kingdom sẽ được Mọt liên tục cập nhật. Nhớ bấm theo dõi trang chúng mình để cập nhật tin tức thường xuyên nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn