One Piece: Sự thật khi Crocodile biết Pluton ở Wano

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Hiện tại, Pluton đang ở Wano quốc tuy nhiên việc anh xuất hiện ở đây vẫn chưa có một ai biết kể cả Crocodile
Mục lục

Phụ Lục

  • Khi phát hiện Plutin ở Wano, Crocodile sẽ đề cập đến sự nguy hiểm của Kaido
  • Crocodile bị bắt và có thể trở thành thuộc hạ của Kaido
  • Crocodile sẽ tìm được Pluton nếu như anh tìm thấy Kozuki Sukiyaki
  • Sự thật khi Crocodile biết Pluton ở Wano quốc, anh có thể tìm thấy nó
  • Tổng kết

Hiện tại, Pluton đang ở Wano quốc tuy nhiên việc anh xuất hiện ở đây vẫn chưa có một ai biết kể cả Crocodile. Vậy điều gì sẽ xảy đến nếu như Crocodile biết được rằng Pluton đang ở nơi mà mình không ngờ tới thì sẽ ra sao? Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Khi phát hiện Plutin ở Wano, Crocodile sẽ đề cập đến sự nguy hiểm của Kaido

Crocodile dường như không biết rằng Wano quốc là lãnh thổ của Kaido, nơi hắn ta luôn ngự trị trong suốt thời gian dài. Nếu như biết được điều đó, tin chắc rằng Crocodile sẽ không dám hành động một cách đầy liều lĩnh. Bên cạnh đó, khi còn ở Marineford, Crocodile đã cố gắng nhắm vào Râu Trắng. Tuy nhiên mọi thứ lại không hề đơn giản như hắn từng nghĩ, một màn thua trông thấy đã dập tắt đi mọi dự định của Crocodile. Vậy nên, anh chàng này càng không nên hành động quá liều lĩnh khi đến Wano, cho dù biết Pluton đang ẩn náu tại đây. Vì đây là nơi Kaido ngự trị, hắn cần lên kế hoạch kỹ lưỡng, có thể cướp lấy Pluton khi đã chiến đấu với Kaido. Sức mạnh của Crocodile có lẽ sẽ giúp hắn thâm nhập thành công vào Wano Quốc.

One Piece: Sự thật khi Crocodile biết Pluton ở Wano
One Piece: Sự thật khi Crocodile biết Pluton ở Wano

Crocodile bị bắt và có thể trở thành thuộc hạ của Kaido

Như chúng ta đều được biết, cho đến hiện tại, Crocodile đang sở hữu một trái ác quỷ, thứ giúp anh có thể xâm nhập vào Wano. Tuy nhiên nếu như anh bị Kaido giết chết thì mọi việc sẽ diễn biến như thế nào? Nhiều người đều cho rằng Crocodile không phải đối thủ của Kaido và việc anh bị đánh bại cũng rất hiển nhiên. Tuy nhiên chúng ta đều biết rằng, Kaido sẽ không bao giờ ra tay giết hại kẻ thù, hắn chỉ biến chúng thành nô lệ của mình mà thôi.

One Piece: Sự thật khi Crocodile biết Pluton ở Wano

Mặc dù vậy, chúng ta cũng biết rằng Kaido không giết kẻ thù. Hắn chỉ biến họ thành người của mình thôi. Cũng có nghĩa Crocodile sẽ trở thành thuộc hạ của Kaido và lợi dụng thân phận đó để tìm kiếm Pluton.

Crocodile sẽ tìm được Pluton nếu như anh tìm thấy Kozuki Sukiyaki

Poneglyph tại Alabasta đã tiết lộ với với Nico Robin về việc Pluton đang ở Wano Quốc. Tuy nhiên thông tin vẫn chưa được xác định rõ, cô nàng buộc phải hỏi lại Sukiyaki, một lần nữa để có thể xác định chính xác vị trí mà Pluton đang ẩn náu.

Như chúng ta được biết, dường như Sukiyaki là người duy nhất ở Wano biết vị trí chính xác của Pluton. Anh cho rằng Kaido vẫn chưa từng có cơ hội để sử dụng nó mặc dù Kaido đã nhiều lần truy tìm về các vũ khí cổ đại. Nếu như tìm được thì Kaido đã không để cho Wano được yên ổn thêm một giây phút nào.

One Piece: Sự thật khi Crocodile biết Pluton ở Wano

Bên cạnh đó, nếu như Crocodile không thể gặp được Sukiyaki, thì anh sẽ không thể xác định vị trí chính xác của Pluton. Tuy nhiên việc tìm kiếm Sukiyaki cũng dần trở nên khó khăn vì anh chàng được mọi người trong làng xem như đã chết. Hiện tại, Sukiyaki cũng sống ẩn dật với cái tên Tenguyama Hitetsu, một thợ rèn kiếm khét tiếng.

Sự thật khi Crocodile biết Pluton ở Wano quốc, anh có thể tìm thấy nó

Như chúng ta được biết, Wano quốc là một trong những địa điểm khá quan trọng trong One Piece. Tuy nhiên để có thể tìm thấy được Pluton tại Wano quốc lại không hề đơn giản một chút nào. Anh chàng sẽ phải tìm mọi cách để tìm thấy Pluton, nhưng trước hết anh cần tránh xa sự tồn tại của Tứ Hoàng Kaido, kẻ sở hữu sức mạnh vượt trội. Crocodile có thể sẽ trở thành thuộc hạ của Kaido nếu như hành động một cách hấp tấp.

Vậy nên anh buộc phải tìm được Kozuki Sukiyaki rồi Crocodile mới có cơ hội biết được vị trí chính xác của Pluton. Mặc dù Crocodile biết Pluton đang ở Wano Quốc, nhưng để có thể tìm thấy Pluton rất thấp. Tuy nhiên nếu có thể tìm được nó, tin chắc rằng anh chàng này sẽ sử dụng Pluton để đánh bại Kaido.

Tổng kết

Chúng ta đang cùng nhau đi tìm hiểu về những vấn đề sẽ xảy ra nếu như Crocodile phát hiện Pluton đang ở Wano. Tuy nhiên khả năng để tìm thấy Pluto là rất khó, anh sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm đang rình rập xung quanh, việc bảo vệ bản thân luôn được ưu tiên hàng đầu. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn