Spoiler One Piece chap 1058: Lý do Buggy trở thành Tứ Hoàng. Tiền truy nã Mihawk thua mỗi Shanks

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Những thông tin mới nhất và chính xác nhất về One Piece chap 1058 đang khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán xôn xao. Thực hư những thông tin này là gì? cùng Mọt tìm hiểu nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lý do Buggy trở thành Tứ Hoàng
  • Tiền truy nã Mihawk thua mỗi Shanks
  • Tổng kết

Sau những thông tin bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội thì mới đây, chap 1058 đã chính thức xuất hiện. Trong chap này, tác giả Oda đã hé lộ cho khán giả thêm những thông tin vô cùng quan trọng về chap mới này.

Lý do Buggy trở thành Tứ Hoàng

Theo thông tin được tiết lộ, spoiler chap 1058 có tên Tương Hoàng Đế. Dường như tác giả Oda đang muốn ám chỉ đến việc Luffy và Buggy. Những người này đã trở thành hoàng đế sau ki sau khi trận chiến tại Kaido kết thúc.

Nhiều khả năng những chap tiếp theo của One Piece sẽ là những tương tác giữa các Tứ Hoàng với nhau. Thông tin của chap mới chủ yếu tập trung vào số tiền truy nã của các thành viên mạnh nhất của băng Mũ Rơm. Cụ thể gồm có: Zoro, Jinbei, Sanji và Chopper với số tiền lần lượt là:

  • Zoro: 1.101 tỷ Belly
  • Sanji: 1.032 tỷ Belly
  • Chopper: 1.000 Belly
  • Jinbei: 1.1 tỷ Belly

Dựa theo số tiền truy nã trên chúng ta có thể thấy, số tiền truy nã của Chopper đã chính thức tăng lên. Nhưng không hề cao đến mức mấy trăm triệu Belly như đã được rò rỉ.

Spoiler One Piece chap 1058: Lý do Buggy trở thành Tứ Hoàng. Tiền truy nã Mihawk thua mỗi Shanks
Lý do Buggy trở thành Tứ Hoàng

Như vậy, trong mắt chính quyền thế giới, Chopper vẫn chỉ được đánh giá là một chú thú cưng trên tàu.

Ngoài ra, chap 1058 còn đưa ra những sự thật về tổ chức của Cross Guild và Buggy. Theo spoiler thì Buggy không phải là thủ lĩnh thực sự của tổ chức truy nã và hải quân.

Đồng thời có một chi tiết rất quan trọng đã được tác giả Oda tiết lộ. Đó chính là việc Buggy trở thành tứ hoàng không phải do hắn là giỏi, mạnh. Mà lý do chính là do một hiểu lầm buồn cười của một hải quân. Chap truyện hé lộ thêm, hiện tại Buggy đang nợ một người bí ẩn nào đó.

Tiền truy nã Mihawk thua mỗi Shanks

Nhắc về tổ chức Cross Guild, thì tác giả Oda cũng đã cung cấp thêm một số thông tin quan trọng. Cụ thể đó là số tiền truy nã của cả 3 thành viên cộm cán nhất của Cross Guild.

  • Mihawk: 3.590 tỷ Belly
  • Buggy: 3.189 tỷ Belly
  • Crocodile: 1.965 tỷ Belly

Spoiler One Piece chap 1058: Lý do Buggy trở thành Tứ Hoàng. Tiền truy nã Mihawk thua mỗi Shanks
Tiền truy nã Mihawk thua mỗi Shanks

Điều đáng mừng nhất ở đây chính là trang cuối của One Piece chap 1058, khán giả đã được nhận một thông tin vui từ quân cách mạng. Đó chính là quân cách mạnh đã nhận được một cuộc gọi và nghe giọng khá quen thuộc. Không ai khác chính là Sabo.

Tổng kết

Như vậy, với những thông tin được tiết lộ thì số tiền thưởng của Mihawk chỉ thua mỗi Shanks. Dường như đây là dụng ý của tác giả khi cho rằng sức mạnh của "mắt diều hâu" chỉ thua mỗi Shanks tóc đỏ.

Ngoài ra, tác giả cũng đưa ra thêm vô số bí mật về chap mới, tiêu biểu phải kể đến như: Cross Guild là ai? Hải quân đã mắc lỗi gì để Buggy có thể trở thành Tứ Hoàng? Và chuyện gì đã xảy ra với Sabo vậy?

Tất cả những bí ẩn này sẽ sớm được tác giả Oda trả lời trong tương lai của One Piece. Để không bỏ lỡ thông tin hay và hấp dẫn bạn đọc nhớ bấm theo dõi Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn