Black Clover chap 334: Sơ Lily chính là tay sai của Lucius, Asta đạt tới sức mạnh mới

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Những thông tin đầy đủ nhất về chap 334 của Black Clover đã chính thức lộ diện. Cùng Mọt điểm lại những tình tiết đắt giá nhất trong chap truyện này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giải mã Black Clover chap 334
  • Black Clover chap 335 khi nào phát hành

Cuối cùng những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về manga Black Clover chap 334 đã xuất hiện. Cùng Mọt xem tác giả Tabata Yuki mang tới điều gì cho người hâm mộ trong chap truyện này nhé.

Giải mã Black Clover chap 334

Black Clover chap 334 cho người hâm mộ thấy Asta đang sở hữu trong mình một sức mạnh áp đảo trong các trận đấu. Tuy nhiên, có một thông tin xấu bên lề cũng xuất hiện. Đó là Asta bất chấp thành quả một năm trời tập luyện của mình để giữ trạng thái Devil Union trong vòng 5 phút.

Thế nhưng nếu Asta chỉ có thể bước vào một nửa trạng thái Devil Union thì cậu ta có thể giữ được trong vòng 10 phút.

Bên cạnh đó, Asta cũng không hề phủ kháng ma pháp lên một vài bộ phận cụ thể trên người và vũ khí. Từ đó, khiến cho sức mạnh của chiến đấu của Asta trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Black Clover chap 334: Sơ Lily chính là tay sai của Lucius, Asta đạt tới sức mạnh mới
Giải mã Black Clover chap 334

Trong lúc này, Asta cũng đã tung ra một đòn đấm mạnh về phía Lucius. Những tưởng rằng mình đã sắp chiến thắng cuộc chiến thì Lucius bất ngờ biến thành một hình dạng người khác trông khá giống thiên thần. Lucius gọi hình dạng này là "hình dáng thật sự của nhân loại".

Trong lúc Asta còn đang khá ngỡ ngàng thì Lucius bất ngờ biến ra từ phía sau của sơ Lily và bắt giữ cô một cách bất ngờ.

Hắn ta tiết lộ thêm ma pháp thuật của hắn chính là linh hồn. Cụ thể, những người bị hắn chạm phải đều biến đổi trong hình dạng linh hồn. và ví dụ đầu tiên đó chính là sơ Lily. Hắn ta đã biến sơ Lily thành hình dạng mà Lucius gọi là: một con người thật sự hạnh phúc.

Sơ ly ly bị biến thành một hình dạng giống như Lucius. Vẻ mặt của cô nàng trở nên thanh thản và lạnh lùng hơn. Cô nàng bĩnh tĩnh nói với Asta rằng vì hòa bình thế giới này cô sẵn sàng y sinh bản thân.

Black Clover chap 334: Sơ Lily chính là tay sai của Lucius, Asta đạt tới sức mạnh mới
Sơ Lily chính là tay sai của Lucius, Asta đạt tới sức mạnh mới

Sau đó, Lucius bất ngờ để lộ một vết thương khá sâu bên trên ngực của Asta bằng tay không. Asta nói với linh hồn rằng cậu ta rất mong muốn được điều trị vết thương.

Trang cuối của chap truyện cho thấy Lucius đang nói lời tạm biệt với những lỗi lần của thế giới khi thấy Asta dần dần rơi xuống.

Liệu tác giả có để cho Asta sở hữu một sức mạnh nào đó có thể vượt qua được vết thương lòng và vết thương chiến trận này hay không? Cùng đón chờ câu trả lời chính thức trong những chap tới nhé.

Black Clover chap 335 khi nào phát hành

Black Clover chap 334: Sơ Lily chính là tay sai của Lucius, Asta đạt tới sức mạnh mới
Black Clover chap 335 khi nào phát hành

Thông tin về Black Clover chap 335 đến nay vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên nhiều khả năng bộ truyện này sẽ được phát hành vào đầu tháng 9 tới đây.

Mọi thông tin mới nhất về Black Clover chap 335 sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Đừng quên bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn